Nhà dù to hay nhỏ, có đủ 8 điểm này chứng tỏ có lộc, càng ở càng thêm phúc

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm của phong thủy, một ngôi nhà có lộc sẽ hội tụ được 8 điểm dưới đây,

Nhà thông gió, nhiều ánh sáng

Theo phong thủy, một ngôi nhà có nguồn ánh sáng tốt là yếu tố vô cùng quan trọng. Nhà sáng của, các phòng đều tràn ngập ánh sáng, thoáng mát không chỉ giúp con người cảm thấy thoải mái, dễ chịu mà còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhà quá kín, u tối, ban ngày cũng không thấy ánh sáng mặt trời khiến con người cảm thấy ảm đạm, âm khí thịnh, ảnh hưởng tới sức khỏe và tinh thần của cả nhà.

Phòng ở sạch sẽ

Nhà cửa không được quan tâm, chắc sóc sẽ luôn bẩn thỉu, kém gọn gàng, nấm mốc xuất hiện. Đây là nguyên nhân trực tiếp gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Gia chủ cần giữ cho nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng thì sức khỏe và tinh thần mới tốt.

nha-co-loc-01

Nhà có nhiều cây xanh sống lâu

Cây cối mang lại nguồn sinh khí cho căn nhà. Nếu nhà có cây luôn phát triển tốt, năm nào cũng ra hoa kết trái thì đó là dấu hiệu đáng mừng. Đây là điềm lành chứng tỏ gia chủ có tài lộc sung túc, cuộc sống an khang, thịnh vượng.

Tường nhà kiên cố

Một ngôi nhà đã xây từ lâu nhưng xà nhà, tường nhà vẫn kiên cố, trải qua thời gian cũng không bị bay màu, hỏng hóc là dấu hiệu cực kỳ tốt. Theo phong thủy, một ngôi nhà vững chãi sẽ giúp gia chủ vượng đường công danh sự nghiệp.

Cửa chính vững chãi

Cửa chính là bộ mặt của ngôi nhà. Nếu cửa chắc chắn, không bạc màu, bong son cũng là dấu hiệu nhà có lộc. Khi thấy cửa bị hỏng thì cần nhanh chóng tu sửa ngay, tránh làm hao hụt tài lộc.

nha-co-loc-02

Động vật thường đến nhà làm tổ

Các loài vật cũng có linh tính riêng, chúng sẽ chỉ tìm đến những nơi mà bản thân cảm thấy an toàn để làm tổ. Theo phong thủy, khi chim, ong, chó... đến nhà nghĩa là ngôi nhà có lộc, giúp gia chủ gặp nhiều chuyện vui.

Trẻ con thích đến chơi nhà

Người xưa quan niệm rằng, trẻ con thường chỉ thích chơi ở những ngôi nhà có phong thủy tốt. Trong khi đó, những nơi có phong thủy xấu sẽ khiến lũ trẻ sợ hãi và không muốn bước vào.

Cuộc sống gia đình hòa thuận

Theo phong thủy, nếu như các thành viên trong gia đình luôn sống vui vẻ, không xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp thì ngôi nhà có vượng khí. Người sống trong nhà thường có quý nhân phù trợ trong cuộc sống.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link