Chuyên gia phong thủy nói: Căn nhà có 6 điểm này cực xấu, đất động long mạch, cuộc sống bế tắc nghèo khổ

( PHUNUTODAY ) - Nếu căn nhà phạm phải 6 điểm này cực xấu này, cuộc sống ngày càng bế tắc, bạn nên khắc phục nhanh chóng để không phải gặp những vấn đề quá nghiêm trọng.

Trong phong thủy, có một số điểm cực nhỏ trong căn nhà nhưng lại ảnh hưởng vô cùng lớn đến vận may và tài lộc của các thành viên trong gia đình. Do đó, nếu căn nhà phạm phải 6 điểm này cực xấu này, cuộc sống ngày càng bế tắc, bạn nên khắc phục nhanh chóng để không phải gặp những vấn đề quá nghiêm trọng.

1. Tường nứt

Do chất lượng thi công kém hoặc do thời gian lâu, thời tiết nóng ẩm, tường nhà có thể xuất hiện dấu hiệu bị nứt vỡ. Điều này chẳng những ảnh hưởng đến mĩ quan tổng thể căn nhà mà còn ảnh hưởng đến phong thủy nhà ở nữa.

Nut-giua-dinh-tuong-va-dam

Tường nhà phải được bảo trì tốt, tránh được các vết nứt càng tốt. Tường nứt vỡ không hề tốt cho vận thế của những người sống trong nhà. Đặc biệt, nếu bức tường đó nằm ở phòng khách thì mọi chuyện càng thêm tồi tệ. Phòng khách còn được gọi là phòng của Thần Minh, là nơi vị thần này trú ngụ. Tường nứt vỡ là điềm xấu, báo hiệu gia chủ sắp gặp phải vận hạn như tai nạn bất ngờ hay bệnh tật liên miên, thập tử nhất sinh. Nếu không kịp thời sửa chữa khi tường nứt vỡ thì những trường khí xấu sẽ từ đó càng thêm lan tràn ra khắp căn nhà, vận trình của những người sống trong nhà không sớm thì muộn sẽ ngày càng sa sút.

2. Cây xanh trong nhà có gai

Nhiều người thích đặt cây xanh trong nhà để trang trí nhà cửa và thanh lọc không khí. Nhưng khi lựa chọn cây trồng, chúng ta phải tránh cây xương rồng và các loại cây có gai. Mặt khác, đặt cây có gai trong nhà dễ dẫn đến cãi vã giữa gia chủ và người khác.

1-1639370416-409-width650height488

3. Nhà quá nhiều gương

Theo quan điểm phong thủy, gương là vật mang âm tính và lạnh hơn, dễ thu hút tà khí và hình thành luồng khí xấu trong nhà. Nếu gương đối diện với giường hoặc ghế sofa thì dễ dẫn đến hao tài tốn của, gây tác dụng phụ với cơ thể con người. Do đó, dù gương có tác dụng giúp căn phòng trở nên rộng hơn thì bạn cũng không nên đặt quá nhiều gương trong nhà.

4. Không có ánh sáng trong phòng ngủ

Trong phòng ngủ nhất định phải có ánh sáng tự nhiên, vì vậy có cửa sổ là rất cần thiết. Cửa sổ không chỉ có thể thải khí tù đọng trong nhà mà còn giúp đón ánh sáng mặt trời chiếu vào phòng. Ánh sáng tự nhiên không chỉ có lợi cho sức khỏe của con người mà còn có tác dụng giải trừ một số tà khí trong nhà. Chính vì vậy, ngay khi xem nhà hoặc thiết kế nhà, bạn cần phải hết sức lưu ý điều này.

5. Mèo hoang đến trước cửa nhà bạn

meo-vao-nha-la-diem-gi-nen-lam-gi-hoa-giai-diem-xau-the-nao-202210010642263992

Mèo hoang là dấu hiệu không may mắn trong phong thủy, một trong những nguyên nhân đó là tiếng kêu của mèo giống với âm của chữ “mạt”, mạt vận, mạt kiếp. Ngoài ra, mèo hoang còn mang tới điềm xui rủi, báo hiệu những người sống trong nhà sắp tới sẽ gặp phải tai họa, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Còn nếu mèo đi lạc vào nhà mà không chịu rời đi thì căn nhà đó có phong thủy không tốt, có nơi trong nhà vô cùng u tối, âm khí cực thịnh. Người ta quan niệm mèo hoang xuất hiện thì người trong nhà sẽ gặp tai họa, làm điều bất hiếu.

6. Ảnh treo xiêu vẹo và đẫm nước mắt

Nhiều người thích treo một vài bức ảnh trong nhà để trang trí, làm phông nền cho bức tường, không chỉ đẹp mà còn làm cho cả ngôi nhà thêm sinh động. Nhưng bạn phải chú ý khi chọn ảnh và treo ảnh, ảnh phải được treo đúng cách, không treo xiêu vẹo, xiên xẹo. Khi chọn ảnh không được chọn những bức ảnh người đang khóc. Theo phong thủy, những bức ảnh này sẽ mang lại điều xui xẻo cho gia chủ và ám chỉ sự nghiệp không suôn sẻ, cần hết sức tránh.

Nếu có hiện tượng nồm ẩm hay nhà bị ẩm ướt thì càng phải chú ý đến tình trạng của tranh ảnh, nhất là những bức ảnh của người đã khuất. Tranh ảnh có mặt kính bên ngoài gặp thời tiết nồm ẩm rất dễ xuất hiện những giọt nước đọng trên mặt kính, theo phong thủy thì điều đó cực kì không tốt, bởi nó giống như những giọt nước mắt. Người đã khuất rơi lệ, chắc chắn có chuyện chẳng lành sắp xảy ra, con cháu sắp gặp phải đại họa, vướng phải những rắc rối kém may hay làm ăn thất bát.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link