Đàn ông hứng thú với phụ nữ béo hay mảnh mai? 3 người trong cuộc tâm sự thầm kín

( PHUNUTODAY ) - Nhiều chị em thắc mắc không biết phái mạnh sẽ dành nhiều tình cảm cho phụ nữ méo hay mảnh mai hơn.

Tranh luận về sở thích của đàn ông đối với thân hình phụ nữ, bất kể là béo hay mảnh mai, đang diễn ra sôi nổi. Quan điểm này phụ thuộc vào khía cạnh thẩm mỹ và sự ưu tiên cá nhân của từng người. Hãy cùng khám phá quan điểm của ba người đàn ông dưới đây!

Anh Trung, 27 tuổi: "Tôi thích vẻ đẹp đầy đặn, người phụ nữ béo khỏe càng đẹp và đáng yêu, may mắn là vợ tôi không quá béo."

Vóc dáng của vợ tôi được mô tả là mập, và đúng với sự thật, mỗi phần cơ thể của cô ấy có một lượng mỡ và cân nặng phù hợp. Điều này hoàn toàn phù hợp với gu thẩm mỹ của tôi và sở thích của nhiều người đàn ông khác đối với phụ nữ.

1422-download-83-1-2114

Phụ nữ có thân hình mũm mĩm thường lựa chọn quần áo hàng ngày đơn giản, thoải mái để che giấu nhược điểm và làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của họ. Tôi thích những phụ nữ có hình dáng tròn trịa và cân đối, vì nó giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên sự quyến rũ, hấp dẫn và thu hút ánh nhìn.

Anh Duy, 30 tuổi: "Phụ nữ béo là một tướng người phú quý theo quan niệm của người xưa."

Tôi thường nghe nói rằng phụ nữ có thân hình mũm mĩm thể hiện sự thịnh vượng. Mặc dù không có cơ sở khoa học chứng minh điều này, tôi vẫn tin rằng nó mang tính tích cực.

Khi đưa vợ đi chơi vào ngày thường, tôi cảm thấy tự tin vì điều đó cho thấy tôi có khả năng tài chính đủ để đáp ứng nhu cầu của vợ. Nếu không, cô ấy không thể có thân hình mũm mĩm như vậy.

Vợ tôi là một người nấu ăn giỏi và rất kỹ tính về ẩm thực. Từ khi chúng tôi kết hôn, tôi đã may mắn được thưởng thức những món ngon do cô ấy nấu, dù trước đây tôi chưa từng biết đến những món đó. Nhờ vào đó, tôi cũng đã tăng cân và trông khỏe mạnh hơn. Trước đây, tôi có vẻ gầy gò và hơi suy dinh dưỡng, nhưng từ khi có vợ chăm sóc, sức khỏe của tôi đã được cải thiện đáng kể.

Anh Cường, 35 tuổi: "Tôi kết hôn với vợ đã nhiều năm, vợ tôi thuộc tuýp người mập nên tôi cũng có chút mặc cảm."

Phụ nữ có thân hình mũm mĩm không dễ bị lạnh và họ cũng không cần nhiều quần áo trong mùa đông. Điều này cho thấy phụ nữ mập có lợi thế hơn so với phụ nữ gầy trong mùa đông. Có thể do lượng mỡ dưới da khá dày, chúng có khả năng giữ ấm cho cơ thể và ngay cả khi tôi trì hoãn ăn uống, vợ tôi vẫn chịu đói tốt hơn.

phu-nu-beo-hay-gay-1023

Vợ tôi không chỉ có khả năng chống lạnh mạnh mẽ, mà chúng tôi còn thân thiết và gần gũi với nhau. Dù là ngày hay đêm, chúng tôi luôn đi cùng nhau dưới một mái nhà hoặc nắm tay nhau khi khám phá khắp nơi. Vợ tôi như một nguồn nhiệt di động, và sức nóng từ cô ấy dường như liên tục truyền đến tôi, làm cho tôi cảm thấy ấm áp và thoải mái hơn.

Tóm lại, phụ nữ có thân hình mũm mĩm cũng có những ưu điểm riêng của họ và không ít đàn ông thích phụ nữ có thân hình mập một chút.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link