Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My chọn trai nghèo nhất làm chồng, và cái kết viên mãn bởi nhìn ra chất đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Là nữ hoàng ảnh lịch được nhiều đại gia vây quanh nhưng Diễm My đã chọn người nghèo nhất trong số đó làm chồng, mặc sự phản đối của người khác, bởi chị nhận ra đặc điểm này ở chồng. Và sau đó chị đã trải qua 30 năm hôn nhân hạnh phúc, cuộc sống giàu có...

Diễm My là một trong những mỹ nhân nổi tiếng thập niên 1990. Cô không đóng phim nhiều như Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà nhưng lại là gương mặt có vẻ đẹp châu Âu và trở thành nữ hoàng ảnh lịch thời đó.Diễm My từng tham gia đóng phim cùng với tài tử Thương Tín và cũng từng có 2 năm hẹn hò với tài tử này. Chính Diễm My kể lại sự nổi tiếng của Thương Tín ngày đó đã khiến Diễm My phải lòng và tìm cách tán tỉnh. Chị tham gia các phim như Bí mật thành phố cấm, Dòng sông hoa trắng, Trang giấy mới…

Diem my thuong tin

Diễm My từng có thời gian đóng chung phim với Thương Tín

Đáng chú ý Diễm My ngày ấy có rất nhiều đại gia theo đuổi nhưng sau khi chia tay Thương Tín 7-8 năm, tận 32 tuổi khi sự nghiệp ổn định, Diễm My mới kết hôn. Và lý do chị chọn người chồng này cũng khác với nhiều mỹ nhân. Là người đẹp nổi tiếng được nhiều đại gia vây quanh nhưng chị lại chọn người nghèo nhất. Chồng chị thuở ấy là một Việt kiều tay trắng, đi chiếc xe cọc cạch giữa một rừng xe hơi của các đại gia theo đuổi chị. Thế nhưng chị chọn anh bởi anh đàng hoàng đĩnh đạc. Diễm My kể: “Người khác tán tụng, ca ngợi tôi nhưng anh ấy thì không. Chồng tôi chỉ thể hiện tình cảm của mình bằng hành động. Dần dần, tôi nhận ra, những điều đó có giá trị hơn mọi lời nói hoa mỹ. Tôi biết đây chính là người đàn ông mình cần". Một điểm nữa ở chồng khiến Diễm Mỹ xiêu lòng là do anh tự tin.

diem my cuoi

Nghệ sĩ cho hay: Anh ấy không phải đại gia gì cả, so với họ, về mọi mặt anh ấy còn đều không bằng, không đẹp trai, không giàu có hay địa vị. Chỉ duy nhất một điểm chồng tôi có mà nhiều người khác thì không, đó là anh ấy luôn tự tin, dù không có tiền. Điều này khiến tôi rất ngạc nhiên. Một người đàn ông thành đạt, đi xe hơi sang trọng theo đuổi tôi tự tin là bình thường thôi. Còn ông xã tôi, ở nhà mướn, đi xe mướn, vậy mà cũng cực kỳ tự tin”.

Lúc ấy nhiều người đã phản đối cuộc tình này vì cho rằng Hà Tôn Đức không xứng với Diễm My. Nhưng lựa chọn của chị đã đúng. Chồng chị tôn trọng vợ, lấy vợ xong để vợ thoải mái với lựa chọn của bản thân vùng vẫy giấc mơ. Sau thời gian tập trung cho gia đình, ở tuổi trung niên, Diễm My vẫn thường xuyên tham gia các chương trình giải trí, đóng phim. Chồng chị trở thành một doanh nhân thành đạt.

diem my

Vợ chồng Diễm My có 2 cô con gái và họ nổi tiếng là cặp vợ chồng đại gia giàu có. Gia đình Diễm My sở hữu biệt thự sang trọng với tổng diện tích lên tới 3.000 m2 và thường xuyên tổ chức tiệc trên du thuyền xa hoa của công ty chồng.

Trải qua gần 30 năm hôn nhân, hai vợ chồng Diễm My vẫn giữ thói quen lãng mạn như cùng uống trà, tâm tình, nghe nhạc… Là một doanh nhân kín tiếng nhưng anh vẫn sẵn sàng chụp ảnh cùng vợ để đăng trên các phương tiện truyền thông.

gia dinh diem my

Diễm My nói: Anh Đức ngày trẻ hay bây giờ vẫn thế, luôn chu đáo, kiên nhẫn và hết lòng vì tôi. Tôi hay đùa với bạn bè rằng đây là món quà quý mà ông trời ban tặng, bên cạnh sinh mạng, hình hài mà cha mẹ đã cho. Chúng tôi đã bước cùng nhau một chặng đường rất dài và đều biết chẳng có một hạnh phúc nào bình lặng cả. Để sát cánh cùng nhau một thời gian dài như thế đòi hỏi không chỉ tình thương, sự hy sinh, chịu đựng mà cả lòng vị tha. Chúng tôi trao cho nhau và cùng dạy nhau những điều đó trong cuộc hôn nhân này.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn