Bất ngờ nhận xét của vợ MC Quyền Linh về người cũ của chồng khi có tin đồn đánh ghen

( PHUNUTODAY ) - Trước khi kết hôn với Dạ Thảo, Quyền Linh từng có cuộc tình dài gần 10 năm với Á hậu Trịnh Kim Chi. Chính vì thế khi đã kết hôn Quyền Linh và Kim Chi vẫn có những lần diễn kịch cùng nhau dẫn tới tin vợ MC đến tận nhà đánh ghen với người cũ…

Trịnh Kim Chi đạt danh hiệu Á hậu năm 1994, khi đó Quyền Linh bắt đầu ghi dấu ấn với một số bộ phim. Nhưng Quyền Linh xuất thân gia đình nghèo, nhà đông anh chị em, thu nhập từ những bộ phim lại không cao, đi đóng phim dòng dã vài tháng liền. Khi Quyền Linh còn ở ký tức, lo ăn từng bữa thì Kim Chi đã có xe hơi, đi chụp ảnh đi diễn cả nước ngoài. Thế nhưng Trịnh Kim Chi vẫn ở bên Quyền Linh những năm tháng khốn khó ấy. Nhưng rồi trong lần tạm chia tay thì cả hai đã xa nhau thật. Kim Chi từng nói vì gia đình Quyền Linh lúc đó nghèo quá nên anh mặc cảm nhưng chị vẫn cố gắng để hóa giải chuyện đó. Sau gần 10 năm, Kim Chi gần 30 tuổi mà mối quan hệ vẫn chưa có gì bền vững, trong khi Quyền Linh muốn có tiền mới cưới… Hai người xa nhau được hơn một năm thì Kim Chi kết hôn.

trinh kim chi

Năm 2005 Quyền Linh cũng kết hôn với Dạ Thảo. Mối tình Quyền Linh và Trịnh Kim Chi hết yêu nhưng còn thương, còn nghĩa. Có thông tin cho rằng khi mới chia tay Trịnh Kim Chi, Quyền Linh có buồn bã chán nản hay đi lang thang. Nhưng từ khi có vợ con, Quyền Linh tập trung thành một ông bố tốt và công việc ngày càng phát triển.

quyen linh

Dạ Thảo nói chồng chị không kể về người cũ nhưng chị biết thông qua báo chí và những người bạn. Có tin đồn Dạ Thảo vì ghen mà tìm đến tận nhà Trịnh Kim Chi khi nghe nói Quyền Linh và Kim Chi đóng chung với nhau. Trước thông tin này, Dạ Thảo nói: “Ồ, làm gì có chuyện đó. Tôi chưa bao giờ nghe thông tin đó. Mà nếu có thì chuyện anh Linh đóng với chị Chị còn khiến tôi cảm thấy yên tâm hơn là khi đóng với người khác. Theo như tôi biết thì trong giới nghệ sĩ, chị Chi là một người rất đàng hoàng và tôi rất kính trọng chị ấy. Tôi tin tưởng tuyệt đối vào mối quan hệ của họ".

gia dinh quynh linh

Cả Trịnh Kim Chi, Dạ Thảo và Quyền Linh đều từng chia sẻ sau khi họ có gia đình thì hai bên vẫn là bạn bè, thỉnh thoảng gặp nhau còn ngồi chung bàn. Kim Chi nói mừng cho Quyền Linh và nói rằng hai vợ chồng Quyền Linh “hợp nhau” nên từ khi kết hôn Quyền Linh gặp thuận lợi hơn nhiều. Quyền Linh cũng nói giữa anh và người cũ không còn tình yêu nhưng còn tình nghĩa.

Bây giờ vợ chồng Quyền Linh và vợ chồng Trịnh Kim Chi đều đã trải qua hơn 20 năm bên nhau hạnh phúc và viên mãn đủ đầy, sung túc, là những gia đình được cho yên ấm nhất nhì showbiz.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn