Chuyện tình yêu đa màu sắc của những "gà cưng" Khắc Tiệp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh, Ngọc Thạch hay Kỳ Hân giờ đều tìm cho mình được một chỗ dựa và Khắc Tiệp đã không còn là người đàn ông quan trọng nhất của họ.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Trong một cuộc phỏng vấn, Ngọc Trinh đã chia sẻ thắng thắn về cuộc sống tình cảm của mình. Theo đó, cô cho biết, cô hi vọng mọi người sẽ hiểu đúng về con người thật của cô mà quên đi sự hào nhoáng sau ánh đèn sân khấu, quên đi những đồn thổi không hay về cuộc đời mình.

Ngọc Trinh cũng từng có những chia sẻ thẳng thắn về bạn trai đại gia của mình.

Giữa lúc bộ phim “Vòng eo 56” đang gây sốt với những hình ảnh hậu trường thú vị thì chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia bí ẩn bất ngờ được hé lộ cũng thu hút sự chú ý không kém.

Trong bộ phim “Vòng eo 56″,. Đồng thời, Ngọc Trinh cũng tiết lộ, bạn trai cô cũng đã xem bản dựng và rất hài lòng với diễn xuất của Petey Majik Nguyễn – người đóng vai bạn trai của Nữ hoàng nội y trong phim.

Ngọc Trinh cho biết, bạn trai cô không bao giờ cấm cản người yêu đóng phim cũng như có những cảnh thân mật với bạn diễn. Anh hoàn toàn ủng hộ người đẹp làm bộ phim này, chính anh là người muốn tất cả mọi người hiểu con người thật của cô, không muốn mọi người hiểu sai về bạn gái qua những lời đồn đại.

Cô luôn úp mở hình ảnh của bạn trai đại gia. Mới đây, trên mạng tràn lan những hình ảnh thân mật của Ngọc Trinh cùng người bạn trai. Hình ảnh bạn trai cô bắt đầu được bật mí từ trang cá nhân của chị gái Ngọc Trinh.

Theo Ngọc Trinh, khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cô và bạn trai khi ở bên nhau là ... bầu bạn, mỗi người một việc và tình yêu là cùng nhau bình yên qua ngày. Có thể thấy, những gì Ngọc Trinh thể hiện bằng lời nói và hành động đều rất ăn khớp với nhau. Chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia bí ẩn thời gian qua luôn là chủ đề nóng của dư luận. Đặc biệt, đã có lúc, Ngọc Trinh liên tục lên báo giới nói chuyện về người thứ 3 phá hủy hạnh phúc của cô và bạn trai.

Mới đây, Ngọc Trinh bị bắt gặp đi chung siêu xe với một người đàn ông đến quán ăn buổi đêm nhanh chóng được chia sẻ. Người đàn ông này có siêu xe, trông đứng tuổi và Ngọc Trinh tỏ vẻ vô cùng tự nhiên bên cạnh anh. 

Dù chân dài 27 tuổi đều che mặt người yêu mỗi khi chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân nhưng một vài bức ảnh cô và người đàn ông trạc 50 tuổi vẫn bị rò rỉ trên mạng xã hội. Người đàn ông trên còn xuất hiện trong bữa tiệc gia đình của Ngọc Trinh và có nhiều hành động thân thiết với cô. 

Kỳ Hân

Kỳ Hân vốn được biết tới là "gà" của ông bầu Khắc Tiệp. Sau khi đạt giải siêu mẫu châu Á, cô nàng bắt đầu được nhiều người biết tới hơn. Cùng với sự lột xác trong hình ảnh, cộng với việc lấn sân sang điện ảnh khi tham gia đóng nhiều bộ phim hơn, có thể nói Kỳ Hân đang ngày càng nổi tiếng.

Trước Mạc Hồng Quân, cô cũng đã có nhiều mối tình hạnh phúc với nhiều anh chàng trước đó.

Chuyện tình cảm của Kỳ Hân và tiền vệ Mạc Hồng Quân gần đây gây nhiều chú ý. Mới đây, cô nàng còn gây ồn ào khi có bài báo tiết lộ chuyện "giường chiếu" nhạy cảm với mạc Hồng Quân. Trước những chỉ trích của dư luận, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân đều bức xúc.

Chuyện tình Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân bắt đầu được biết tới từ tháng 12 năm ngoái. Thời điểm đó, cầu thủ điển trai Việt kiều vừa chia tay bạn gái Khánh Ly, thế nên mối quan hệ của anh và Kỳ Hân không được dư luận ủng hộ. Tuy nhiên, vượt qua nhiều điều tiếng, cả 2 giờ đang hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Kỳ Hân tâm sự, quỹ thời gian của Mạc Hồng Quân rất hạn hẹp, mỗi khi rảnh là đều gọi facetime cho mình. Một tháng Kỳ Hân gặp bạn trai 3-4 lần, đối phương sẽ bay vào hoặc bay ra gặp nhau nếu rảnh. Mỗi khi bên nhau, Kỳ Hân đều quý trọng khoảng thời gian ngắn ngủi ấy. Cô muốn có những kỉ niệm ý nghĩa hơn là việc cãi nhau, xích mích. Kỳ Hân cũng không bao giờ để ý đến những scandal vô tình của đối phương.

Hình ảnh Kỳ Hân và bạn trai Mạc Hồng Quân.

Không chỉ riêng chàng cầu thủ nổi tiếng Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân cũng đã từng có những mối tình hạnh phúc với hot boy Huỳnh Anh và VĐV cầu lông điển trai Phạm Hồng Nam.

Phạm Ngọc Thạch

Sinh năm 1991 với chiều cao 1m75 và số đo hình thể khá chuẩn 80-60-90, Ngọc Thạch chính thức bước chân vào làng mẫu Việt từ năm 16 tuổi với tư cách là người mẫu thuộc công ty Venus. Dưới bàn tay phù phép của Vũ Khắc Tiệp , Phạm Ngọc Thạch nhanh chóng trở thành một tên tuổi có tiếng, thường xuyên xuất hiện trong những show diễn lớn nhất cả nước. Người đẹp cũng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình.

Ngọc Thạch khi mới vào nghề được nhận xét là rất ngoan và hiểu chuyện.

Kể từ sau đám cưới bạc tỷ với thiếu gia nổi tiếng đất Hà thành, Ngọc Thạch chính thức từ bỏ sàn catwalk để tập trung xây dựng tổ ấm và phụ giúp công việc kinh doanh của chồng.

Cô từ bỏ sàn diễn sau khi kết hôn với đại gia.

Chồng của Ngọc Thạch đang làm việc tại Công ty Cổ phần Đại Dương, có trụ sở tại Bắc Ninh. Theo website chính thức của công ty này, Công ty Cổ phần Đại Dương, Giám đốc marketing là Đỗ Bình Dương. Còn trẻ tuổi, nhưng vị hôn phu của Ngọc Thạch được nhận xét khá điềm đạm, chín chắn, đặc biệt đã có không ít thành công trong lĩnh vực kinh doanh và được biết tới như một doanh nhân trẻ.

Gia đình chồng của Ngọc Thạch giàu sang bề thế có tiếng ở Thủ đô. Bố chồng người đẹp - ông Đỗ Văn Bình hiện là người giàu thứ 39 trên sàn chứng khoán, với giá trị tài sản hơn 400 tỷ đồng (tính đến 31/12/2012).

Ly Kute đáp trả chuyện Mạc Hồng Quân gửi 60 triệu mỗi tháng
Ly Kute đáp trả chuyện Mạc Hồng Quân gửi 60 triệu mỗi tháng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ly Kute đã chính thức lên tiếng phản hồi trước thông tin Mạc Hồng Quân từng gửi cho cô 60 triệu mỗi tháng để nuôi con.
Lộ mặt bạn trai đại gia, Ngọc Trinh kết hôn ngay kẻo mất?
Lộ mặt bạn trai đại gia, Ngọc Trinh kết hôn ngay kẻo mất?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng bất ngờ rộ lên tin đồn Ngọc Trinh chuẩn bị kết hôn với bạn trai đại gia sau khi người đàn ông này bị lộ mặt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn