Lộ mặt bạn trai đại gia, Ngọc Trinh kết hôn ngay kẻo mất?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng bất ngờ rộ lên tin đồn Ngọc Trinh chuẩn bị kết hôn với bạn trai đại gia sau khi người đàn ông này bị lộ mặt.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý, đề cập đến chuyện nữ nhân viên công ty Venus chuẩn bị kết hôn. Theo đó, "Ông trùm chân dài" này chia sẻ: "Sếp ơi em lấy chồng nhé! Biết là luôn mong em hạnh phúc và cũng tin là đám cưới này em sẽ hạnh phúc vì đó là tình yêu đích thực của em. Không hiểu sao anh lại nghẹn... Chắc có lẽ anh sợ xa em, xa cô gái anh yêu quý".

ngoc trinh phunutoday1

Lộ mặt bạn trai đại gia, Ngọc Trinh kết hôn ngay kẻo mất?

Mặc dù không đề cập đến tên nhân vật nhưng ai cũng ngầm đồn đoán rằng, có lẽ người mà Khắc Tiệp muốn nhắc đến chính là Ngọc Trinh. Bởi từ trước đến nay, "ông bầu" này luôn dành cho Nữ hoàng nội y một tình cảm đặc biệt, trên mức bạn bè và anh không ngại ngần cho rằng, cô gái gốc Trà Vinh chính là người mà anh luôn dành trọn ở vị trí quan trọng nhất. Cho nên, nếu nghe tin Ngọc Trinh lấy chồng, trong lòng anh cảm thấy "nghèn nghẹn" và anh sợ xa Ngọc Trinh - người mà anh yêu quý.

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh ghi lại cảnh Ngọc Trinh và bạn trai đại gia tay trong tay sánh bước đi ăn đêm. Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn cả chính là gương mặt người đàn ông này đã bị lộ sau bao năm Nữ hoàng nội y chịu khó "che giấu". 

ngoc trinh phunutoday2

Ngọc Trinh và bạn trai đại gia.

Đã có lúc, Ngọc Trinh cho biết, "Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm. Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Bạn biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó". Đồng thời, cô gái gốc Trà Vinh thừa nhận cô muốn mình sẽ kết hôn và sinh em bé trước năm 30 tuổi. Cho nên, một khi đã lộ diện bạn trai đại gia đồng nghĩa với việc Ngọc Trinh sẽ kết hôn ngay tức khắc.

SỐC: Hé lộ tình trường bí ẩn của danh ca Quang Lê
SỐC: Hé lộ tình trường bí ẩn của danh ca Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình trường bí ẩn của mình từ trước đến nay trong chương trình Lân đầu tôi kể.
Lương Thế Thành hé lộ tính xấu 'khó chấp nhận' của Thúy Diễm
Lương Thế Thành hé lộ tính xấu 'khó chấp nhận' của Thúy Diễm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới kết hôn, Lương Thế Thành đã không ngần ngại hé lộ tính xấu của Thúy Diễm trong một cuộc phỏng vấn mới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn