Cindy Thái Tài gây sốc khi nhắn nhủ một người mẫu "ngu xuẩn thì mẹ cho con lên đường luôn"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Cindy Thái Tài đầy bức xúc nhắn nhủ: "Đầu óc thì bảo thủ, ngu xuẩn thì mẹ cũng cho con lên đường luôn" trước việc một người mẫu không có kiến thức thời trang.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân Cindy Thái Tài gửi lời nhắn nhủ đầy ẩn ý đến một người: "Kiến thức về thời trang không có. Tư duy về thẩm mỹ , thời trang thấp thì không nên là Model con nhé. Luật cân đối tối thiểu... mà con cũng không biết. Đầu óc thì bảo thủ, ngu xuẩn thì mẹ cũng cho con lên đường luôn".

Empty

Trước dòng trạng thái đầy ẩn ý này, cộng đồng mạng vô cùng tò mò không biết người bí ấn được Cindy Thái Tài nhắc đến là ai.

Cindy Thái Tài được biết đến là một ca sĩ, diễn viên chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam. Chị từng chia sẻ từ nhỏ chị đã thích chơi những trò dành cho con gái như nhảy dây, chơi búp bê, banh đũa hơn là tụ tập với bọn con trai cùng xóm. Dù thời đó, những khái niệm như người đồng tính, phẫu thuật chuyển giới vẫn còn rất xa lạ nhưng “cậu bé” Cindy Thái Tài đã sớm ý thức được mình rất khác so với bạn bè cùng trang lứa.

cd11

Bước ngoặt lớn để khiến chị tìm lại con người thật là lần chạm môi với bạn cùng giới, Cindy Thái Tài ngày càng bộc lộ giới tính nữ của mình. Nhìn các chị gái trong nhà xúng xính váy áo mới, chị không cưỡng lại được ý định muốn ướm thử lên người. Thậm chí, nữ ca sĩ từng lén đi mua son để thử trang điểm như một cô gái thực sự.

Sau một thời gian dành dụm tiền từ nghề trang điểm, khoảng đầu năm 2000, Cindy Thái Tài mang 30.000 USD qua Thái Lan chuyển giới. Chị chọn bệnh viện tốt nhất và bác sĩ tốt nhất để thực hiện ca phẫu thuật lớn của đời mình. Đi cùng Cindy lúc đó là người tình cũ của mình.

cd2

Được biết từ năm 2000, nữ ca sĩ chuyển giới tưởng như đã tìm được bến đỗ bình yên khi cô gặp người đàn ông thứ 2 chấp nhận quá khứ của của mình. Ở bên cạnh nhau không bao lâu, cả hai đã chia tay. Người đàn ông thứ 3 của Cindy Thái Tài là một người ngoại quốc. Khi chị và người này vừa kết hôn không bao lâu thì anh mắc bệnh ung thư và qua đời. Đây cũng là mối tình khiến Cindy yêu nhiều nhất và đau khổ nhiều nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link