Clip: Chồng bắt tận tay vợ ở nhà nghỉ với bồ cả mấy tháng trời, bỏ con ốm đau ở nhà

( PHUNUTODAY ) - Dù đã có chồng con đề huề nhưng nhân lúc chồng thì đi làm xa, người vợ ở nhà cặp với chồng của bạn, bỏ con ốm ở nhà và đôi gian phu dâm phụ thuê nhà nghỉ ở với nhau cả tháng trời không về. Câu chuyện hiện đang "nổi như cồn" trên một trang mạng xã hội.

Chuyện ngoại tình, cặp bồ đã bị xã hội lên án rất gay gắt suốt thời gian qua. Có không ít gia đình nhà tan, cửa nát, hạnh phúc vỡ vụn khi có người thứ 3 xuất hiện. Chỉ vì ham muốn dục vọng thấp hèn, nhiều người đã phản bội người bạn đời, bỏ rơi con cái để đi làm những điều trái với luân thường đạo lý, tự tay bóp nát hạnh phúc mà bấy lâu xây dựng và vun đắp.

Mới đây, một câu chuyện ngoại tình vừa được chia sẻ lên một trang mạng xã hội nổi tiếng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận. Nhân lúc chồng thì đi làm xa, người vợ đã bỏ nhà theo trai biền biệt cả mấy tháng trời, bỏ mặc con ốm đau, bệnh tật ở nhà.

ngoai-tinh-22-phunutoday.vn

Câu chuyện vừa chia sẻ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo lời của chủ nhân câu chuyện thì người chồng thường đi làm xa nhưng hôm nay về sớm và phục kích bất ngờ bắt quả tang vợ đang ở trong nhà nghỉ với bồ. Khi bị phát hiện, gã bồ vì sợ quá bỏ chạy quên luôn cả quần. Bình thường cô vợ luôn tỏ ra ngoan ngoãn, ngọt ngào với chồng nhưng khi xảy ra chuyện đã lật mặt lại còn thách thức chồng gọi công an đến làm việc.

Hầu hết mọi người đều lên án hành động sai trái của người vợ. Thậm chí, nhiều người còn gửi đến đôi gian phu dâm phụ những từ ngữ thậm tệ, sâu cay.

Ngoài hình ảnh và lời kể còn có cả clip ghi lại những hình ảnh không hề tốt đẹp của người vợ lăng loàn. 

Clip: Chồng bắt tận tay vợ ở nhà nghỉ với bồ cả mấy tháng trời, bỏ con ốm đau ở nhà

Khi xem clip, hầu hết mọi người đều khâm phục anh chồng vì sự bình tĩnh và bản lĩnh. Không ai hiểu nổi tại sao có người chồng hiền lành như thế mà người vợ vẫn đi cặp bồ

"Anh chồng hiền thế mà nó cắm sừng, sướng ko biết đàng hưởng" - bạn đọc Phạm Thị Thanh Xuân bình luận.

ngoai-tinh-4-phunutoday.vn

 

ngoai-tinh-3phunutoday.vn

 

Sau khi xem clip, các chị em lại thi nhau truy tìm facebook của anh chồng vì cho rằng, đây là người đàn ông hiền lành nhưng không kém phần bản lĩnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn