Bắt chồng ngoại tình, vợ đuổi nhân tình trần như nhộng khỏi nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phát hiện chồng với cô gái không mảnh vải che thân trên giường, cô vợ đã đuổi nhân tình của chồng ra khỏi nhà trong trạng thái trần như nhộng.

Đoạn video ghi lại hình ảnh người vợ về nhà sớm hơn dự định và phát hiện một đôi giày nữ ngoài cửa. Khi cô ấy bước vào trong căn hộ thì phát hiện chồng và người phụ nữ 24 tuổi đang quan hệ tình cảm trên giường của mình. Sau đó, cô nhân tình quấn một tấm chăn xanh lớn để che cơ thể trong khi cô vợ liên tục lớn giọng mắng miếc. Sau đó, người vợ chỉ tay vào thẳng mặt trước khi giật chiếc chăn khỏi người và đẩy ô gái vào góc tường.

Đoạn video ghi lại sự việc (internet).

Trong lúc người vợ mắng miếc cô nhân tình không mảnh vải che thân thì anh chồng đã kịp mặc cho mình bộ quần áo. Sau đó, anh chồng cố gắng giải thích cho vợ rằng đây chỉ là tình huống hiểu lầm. Anh chàng sau đó liên tục lên giọng với vợ nhưng có vẻ như đang lúc sôi máu nên cô không để ý.

anh phunutoday.vn

Cô gái bị đuổi khỏi căn hộ trong trạng thái trần như nhộng (ảnh internet).

Theo báo địa phương, cô nhân tình trẻ bị bắt quả tang "gian díu" với chồng người khác trong lúc bị mắng miếc đã cố gắng để nói rằng "bố mẹ tôi chưa bao giờ đối xử với tôi như vậy" và cô không thể làm như thế với tôi". Bỏ qua những lời nói cùng thanh minh từ người chồng, cô vợ tiếp tục chửi bới với những từ ngữ không hay trong lúc không thể kiểm soát được bản thân. Một lúc sau, người vợ liên tiếp đuổi cô nhân tình ra ngoài căn hộ trong tình trặng không mảnh vải che thân.

anh phunutoday.vn

Người chồng sau đó phải đưa đồ cho cô gái (a nhr internet).

Được biết, sự kiện xảy ra tại Bangkok ngày 31/7 vào lúc 3 giờ sáng tại khu căn hộ cap cấp Huay Kwang. Theo một nguồn tin không chính thức, cặp vợ chồng trên đã chấm dứt quan hệ tình cảm trước khi cô vợ bắt gặp cảnh người chồng và tình nhân trần chuồng trong căn hộ. Đoạn video được chia sẻ lên mạng xã hội sau đó nhanh chóng lan rộng trong cộng đồng mạng. Đã có một làn sóng tranh luận về việc ai mới là người thực sự sai trong tình huống trên.

Tờ Pattaya News đưa tin, cô nhân tình A đã báo cảnh sát về sự việc này vì hành vi đối xử của người vợ với mình cũng như việc đoạn video bị công khai. Cô gái cho rằng mình "bị mất thể diện" khi clip bị tung lên mạng. Người vợ sau đó cũng lên tiếng khẳng định rằng cô chỉ gửi đoạn video cho người bạn và không hề đăng tải sự việc lên mạng. Hiện sự việc đang gây xôn xao dụ luận, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vấn đề.

Cuộc sống của cô gái kết hôn cùng lúc 5 anh em trong một gia đình
Cuộc sống của cô gái kết hôn cùng lúc 5 anh em trong một gia đình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mỗi đêm, cô gái sẽ ngủ với một người trong số 5 anh em trai nhà chồng. Hiện cô sinh 1 bé trai nhưng họ không quan tâm bố đứa bé là ai.
Xấu xí vì bỏng dầu sôi, bé gái hồi phục xinh xắn như thiên thần
Xấu xí vì bỏng dầu sôi, bé gái hồi phục xinh xắn như thiên thần
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bé gái vô tình bị ngã vào chảo dầu khiến cơ thể, khuôn mặt biến dạng nhưng sau 2 năm điều trị bé phục hồi nhanh chóng, xinh xắn như thiên thần.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link