Tin phụ nữ 10/10: Bé gái 12 tuổi ở nhà một mình bị "quỷ râu xanh" xông vào hi.ếp d.âm

( PHUNUTODAY ) - Ghé vào quán cafe xin nước uống, thấy một mình bé gái 12 tuổi ở nhà, tên "quỷ râu xanh" đã nổi máu tà dâm...

Bé gái 12 tuổi ở nhà một mình bị "quỷ râu xanh" xông vào hiếp dâm

Nguyễn Chí Cường (SN 1986 ở huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) vốn có nhiều tiền án về tội hiếp dâm trẻ em và trộm cắp tài sản. Sau khi mãn hạn tù, Cường đi học nghề sửa xe rồi cưới vợ. Dù đã có vợ con, nhưng bản tính ăn chơi sa đọa của gã vẫn không dừng lại mà có chiều hướng ngày càng “xuống dốc không phanh”.

Chiều 30/10/2015, Cường nhậu với đám bạn tới mãi 12h khuya mới chịu dừng. Trong cơn say chuếnh choáng, gã lảo đảo về nhà. Tuy nhiên, khi đến địa bàn ấp Phú Hưng, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ thì gã ghé vào một quán cà phê đã đóng cửa với mục đích xin nước uống để giải bớt cơn say.

9_GZGP.jpg

Nguyễn Chí Cường tại cơ quan điều tra.

Hôm đó do bố có việc phải đi xa nên chỉ có cháu T.L (12 tuổi) ở nhà một mình. Nghe tiếng đập cửa sầm sầm, cháu T.L thức giấc, nhưng không dám mở cửa vì sợ hãi. Không có người mở cửa, gã say kia dùng chân đạp mạnh khiến cánh cửa bung ra.

Gã say bật điện lên thì thấy cháu T.L đang sợ ngồi co ro ở góc phòng nên gã nảy sinh tà ý. Cường bắt cháu Linh cởi quần áo để gã thực hiện hành vi đồi bại, nếu không gã sẽ đánh. Do quá hoảng sợ nên cháu bé đành ngoan ngoãn làm theo.

Với nhiều kinh nghiệm trong việc đối phó với nhà chức trách hòng chối bỏ trách nhiệm nên sau khi thỏa mãn thú tính, Nguyễn Chí Cường bắt cháu T.L phải vào nhà vệ sinh cùng gã để tắm rửa sạch sẽ. Lợi dụng lúc tên tội đồ đang rửa, cháu T.L xô ngã hắn rồi lao ra khỏi phòng, chạy qua nhà hàng xóm kêu cứu.

Thấy cháu T.L không có y phục chạy qua kêu cứu, chị hàng xóm vội mang quần áo cho cháu mặc tạm rồi tri hô mọi người xung quanh chạy qua quán để tóm cổ kẻ gây án. Khi mọi người chạy tới thì thấy Cường đang loay hoay mặc quần vào, dây kéo và nịt chưa kịp cài nên bắt giữ giao cho cơ quan điều tra.

Dù bị bắt tại trận với đầy đủ chứng cứ phù hợp từ lời khai của nạn nhân và các nhân chứng khác, cụ thể là gã chỉ mặc một chiếc quần dài, không có quần lót, … nhưng trong quá trình điều tra, Cường khai lấp lửng rằng không biết mình có hành vi giao cấu với cháu T.L hay không.

Với bản tính cáo già qua nhiều lần ăn cơm tù, Cường đã chối tội khi ra tòa. Tại phiên tòa sơ thẩm, Cường cho rằng hôm đó quá say nên được người dân đưa vào quán, chứ không hề biết chuyện hiếp dâm cô bé chủ quán…

Tuy nhiên trước những chứng cứ khá rõ ràng, TAND tỉnh Vĩnh Long đã tuyên phạt Nguyễn Chí Cường 15 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. Cho rằng mình bị oan, Cường làm đơn kháng cáo để được cấp phúc thẩm giải oan.

Trong phiên tòa phúc thẩm của TAND Cấp cao tại TP HCM vừa qua, “quỷ râu xanh” Nguyễn Chí Cường vẫn một mực chối tội. Cường thừa nhận quanh vùng kín của gã có nhiều hình xăm, bị cáo chỉ mặc một quần… nhưng lúc đó bị cáo say, té xe nên mọi người đưa bị cáo vào quán cà phê đó rồi có thể cởi quần bị cáo ra cho bị cáo thông thoáng nên có thể cháu T.L và nhiều người khác nhìn thấy… chứ bị cáo không hề hiếp dâm cháu bé.

Tuy nhiên, trước những câu truy vấn đầy sắc sảo, thuyết phục của HĐXX và vị đại diện Viện kiểm sát khiến bị cáo Cường không thể nào lý giải được. Dù bị cáo vẫn chối tội, nhưng căn cứ vào hồ sơ, tài liệu chứng cứ có trong hồ sơ vụ án, HĐXX cấp phúc thẩm tuyên bác kháng cáo, giữ y án sơ thẩm với “quỷ râu xanh” Nguyễn Chí Cường.

Chính thức buộc thôi việc Phó giám đốc lộ clip sex

Chiều 10/10, tại Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Kế Sách, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng đã họp và công bố Quyết định về việc xử lý sai phạm đối với ông Nguyễn Văn Viễn, Phó Giám đốc Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Kế Sách.

clip-sex

 Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Kế Sách (Sóc Trăng) bị lộ clip sex. Ảnh cắt ra từ clip.

Cụ thể, ông Trần Ngọc Ẩn, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng ký Quyết định số 43, về việc buộc thôi việc đối với ông Nguyễn Văn Viễn, Phó Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Ðăng ký Ðất đai huyện Kế Sách. Quyết định căn cứ theo quy định tại khoản 6, Ðiều 13, Nghị định 27/2012/NÐ-CP, ngày 06/4/2012 của Chính phủ quy định về xử lý kỷ luật viên chức và trách nhiệm bồi thường, hoàn trả viên chức.

Quyết định buộc thôi việc được ông Triệu Công Danh, Phó Giám đốc Sở công bố tại Chi nhánh Văn phòng Ðăng ký Ðất đai huyện Kế Sách lúc 13h30.

Trong thời gian từ giữa tháng 8 đến nay, vụ lộ clip sex của ông Viễn và người tình trong một khách sạn tại Sóc Trăng bị phát tán đã gây làn sóng dư luận rất lớn tại huyện Kế Sách.

Sau thời gian không thừa nhận, sau đó trong bản kiểm điểm với chi bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường nơi sinh hoạt Đảng, ông Viễn đã thừa nhận mình là người trong clip và tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Trước đó, vào ngày 3/10, Huyện ủy Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng cũng đã họp, thống nhất hình thức xử lý đối với ông Nguyễn Văn Viễn là khai trừ Đảng.

Bác sĩ bị cô gái tố \'hiếp dâm\' bị tước chứng chỉ hành nghề 6 thàng

Ngày 10/10, bác sĩ Huỳnh Minh Hoàn - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Nai, cho biết đã ra quyết định xử phạt chính thức phòng khám của bác sĩ L bị cô gái 18 tuổi tố “hiếp dâm” vào ngày 27/9.

Theo đó, sở Y tế đã phạt phòng khám trên 70 triệu đồng về hai hành vi vi phạm là hoạt động vượt quá phạm vi chuyên môn cho phép (phòng khám chỉ được phép khám, chữa bệnh nội khoa nhưng lại khám về sản phụ khoa) và vừa khám bệnh vừa bán thuốc.

Kèm theo đó, là quyết định tước chứng chỉ hành nghề 6 tháng đối với bác sĩ L và tước giấy phép hoạt động của phòng khám 3 tháng.

Trước đó, khoảng 17h chiều 27/9, chị N.T.K (18 tuổi) đến phòng khám trên để chữa trị phụ khoa. Bác sĩ L đã yêu cầu cô gái cưởi đồ rồi sờ vào vùng kín.

Lúc này, cô có cảm giác đau nên nhìn xuống thì phát hiện vị bác sĩ này đang có hành vi “hiếp dâm” nên mặc đồ về nhà thuật lại với gia đình, sau đó đến Công an trình báo. Tiếp nhận đơn, Công an tỉnh Đồng Nai vào cuộc thu thập chứng cứ, mời hai bên lên làm việc.

Lực lượng chức năng cũng đưa nữ bệnh nhân đi giám định để điều tra làm rõ. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Đồng Nai đang thụ lý điều tra.

Quán “bún chửi” đông khách gấp đôi sau khi lên CNN , bà chủ hứa "kiềm chế chửi"

Lý giải về tên gọi “bún chửi”, chủ hàng thừa nhận là người nóng tính, ăn nói có phần bỗ bã nên trong một vài tình huống có nói vài câu khó nghe với khách hàng. Sau khi được giới thiệu trên kênh CNN, bà Thảo hứa sẽ “cai chửi” để phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Đông khách gấp hai lần sau khi lên truyền hình Mỹ

Mới đây, một quán bún ở phố Ngô Sỹ Liên (Hà Nội) trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi xuất hiện trong chương trình ẩm thực nổi tiếng của kênh truyền hình CNN. Trong chương trình, khán giả thấy bà chủ quán, vẻ mặt rất "chảnh", trả lời một thực khách gọi món bún mọc một cách dửng dưng. Đầu bếp nổi tiếng Bourdain – người đồng hành với chương trình đã không giấu nổi sự kinh ngạc khi chứng kiến cách mà bà chủ nói chuyện với khách. Ông bình luận: “Đây là cách giao tiếp suồng sã và thẳng thắn của bà chủ quán với khách hàng của bà".

img-9457-1476026584678

 Bà Hán Thị Kim Thảo - chủ quán bún cho biết, lượng khách đến quán của bà tăng gấp 2 - 3 lần sau khi được giới thiệu trên kênh CNN của Mỹ.

Đoạn video của CNN ngay lập tức trở thành đề tài gây tranh cãi ở Việt Nam. Bên cạnh ý kiến tỏ ra tự hào vì đặc sản Việt Nam được xuất hiện trong một chương trình ẩm thực lớn của thế giới, thì không ít người phản đối. Họ cho rằng đó là cách phục vụ thô lỗ, xấu xí, không đại diện cho tính cách, văn hóa người Việt.

Trên thực tế, quán “bún chửi” là một quán nhỏ nằm ngay phía sau Ga Hà Nội chuyên bán các món như bún chân giò, bún lưỡi, bún sườn. Dù theo quy định 11 giờ quán mới mở cửa, song nhiều ngày nay luôn có khách hàng đến từ sớm, kiên nhẫn chờ đợi, xếp hàng để được ăn bún. Nhiều người ở các tỉnh xa cũng lặn lội ra “ăn thử một lần cho biết”.

Bà Hán Thị Kim Thảo, 55 tuổi, chủ quán, vừa luôn tay làm, vừa phải trả lời những câu hỏi liên tục của khách hàng. Vẫn giữ vẻ mặt có phần khó tính, song những câu nói của bà Thảo đã dễ chịu và bớt “suồng sã” hơn trước. Bà từ tốn hỏi lại yêu cầu của khách khi nghe chưa rõ, nhẹ nhàng nhắc nhở “người đến sau, chờ người đến trước”…

Nhiều khách hàng ăn lâu năm ở quán tỏ ra bất ngờ và cho biết: “Bà chủ quán đã thay đổi tích cực sau khi lên ti vi”!. “Trước đây, bà Thảo chửi khách ghê lắm, nhất là những khách mới vào ăn lần đầu. Khách mà thắc mắc về món ăn, bà ấy "nói thẳng mặt" luôn, không bán. Nhiều khi đang bán bình thường mà thấy không vui, bà ấy cũng đuổi khách”, anh Trung,khách hàng “ruột” của quán kể lại.

Trong khi đó, nhiều khách hàng ở đây cũng cho rằng, nếu gọi đây là quán “bún chửi” thì hơi quá. Bởi bình thường bà chủ cũng là người vui tính, dễ chịu, chỉ khi đông khách, một mình không xoay sở kịp lại gặp phải những vị khách “oái oăm” thì bà ấy mới nói khó nghe. “Bình thường có yêu cầu bà ấy chửi, bà ấy cũng không chửi đâu. Chẳng qua khi bán hàng đông khách, bà ấy bị stress và căng thẳng thần kinh thì mới nói lại vài câu nghe không thuận tai lắm thôi”, một khách hàng trong quán bình luận.

Bà Hán Thị Kim Thảo - chủ quán bún cho biết, lượng khách đến quán của bà tăng gấp 2 - 3 lần sau khi được giới thiệu trên kênh CNN của Mỹ

Chia sẻ với PV Dân trí, bà Thảo vui vẻ cho biết, từ khi lên kênh CNN, quán của bà đông khách hơn trước gấp 2 – 3 lần. Trước kia quán bún chỉ mở vào giờ trưa và chiều thì giờ phải làm liên tục cả ngày vì lúc nào cũng đông khách ăn. Lý giải về tên gọi “bún chửi” của mình, bà chủ cửa hàng này thừa nhận, bản thân là người nóng tính, ăn nói có phần bỗ bã nên trong một vài tình huống không kiềm chế được thì bà cũng có nói vài câu khó nghe với khách hàng.

Bà Thảo cho biết: “Tôi chỉ nói mát mẻ thôi chứ không chửi tục tĩu. Ví dụ có khách khó tính chê mặn hay nhạt thì tôi mới bảo “thôi tốt nhất em về nấu lấy mà ăn. Tớ chịu, tớ thua, tớ không nấu”. Còn nếu khách hỏi những món nhà tôi không có thì tôi bảo “cái đấy nhà tớ không có, cậu ra chợ mà mua”".

Hay ví dụ có một cô khách hàng, mua lưỡi nhà tôi rất nhiều lần nhưng lần nào cũng bảo: “Chị ơi cho em cái lưỡi ngon ngon ý”. Hôm vừa rồi tôi mới bảo: “Em ơi, nhà chị người không ngon, lấy đâu ra lưỡi ngon. Muốn lưỡi ngon em ra chợ mà mua”. Thế là tôi không bán nữa, cô ấy có đứng kể cả chờ đợi tôi, tôi cũng không bán”, bà chủ quán bún trứ danh phân trần về phong cách phục vụ của quán mình.

“Tôi sẽ hết sức kiềm chế”

Nhớ lại tình huống to tiếng trong phóng sự phát trên kênh CNN, bà Thảo cho biết các cảnh quay đều là thật chứ không hề dàn dựng. “Hôm đó, quán đông khách lại vào giờ cao điểm, có cô khách cứ đòi hỏi những món mà nhà tôi không có nên tôi mới bức xúc mà to tiếng”. Sau khi phóng sự được phát, xem lại các cảnh quay của mình và được mọi người góp ý bà Thảo cũng thấy cách cư xử của mình chưa được phù hợp lắm. “Nghề bán hàng này cũng giống như nghề “làm dâu trăm họ” không thể vừa ý tất cả mọi người. Bình thường, ai cũng muốn nói lời dễ chịu để khách vui vẻ thế nhưng nhiều khách hàng có những đòi hỏi rất “trên trời”. Có trường hợp, lọ tăm ngay trước mặt nhưng người ta cứ nhất định đòi nhân viên đi lấy. Hay có những người một bán bún họ yêu cầu trần nước nóng đến 5 lần. Những đòi hỏi như vậy, lâu dần gây ức chế và bực bội cho người bán….”, bà Thảo lý giải.

Bà Thảo cho rằng, tính cách của bà nóng nảy lại gặp nhiều khách có những đòi hỏi "trên trời" nên mới nói những câu có phần khó nghe

Bà chủ quán bún nổi tiếng này cho biết thêm, tính cách nóng nảy của mình một phần cũng do ảnh hưởng bởi hoàn cảnh gia đình. Bà nói: “Nhà tôi vất vả lắm, hoàn cảnh có nhiều éo le. Có thể vì gia đình trải qua nhiều mất mát nên tôi sinh ra bức xúc, cáu kỉnh”, bà nói.

Điều lạ là, dù quán đã có thay đổi tích cực về mặt phục vụ khách hàng song nhiều người đến quán vẫn yêu cầu bà chủ “chửi” cho họ nghe. Ông Nguyễn Huân (45 tuổi, nhà ở Cầu Diễn) cho biết, ông xem ti-vi thấy giới thiệu đây là quán “bún chửi” nên lặn lội hơn 10km lên đây ăn thử cho biết. Ông Huân tếu táo: “Tôi vào ăn bún, gọi móng chân giò và bảo bà ấy chửi thử vài câu nhưng bà chủ bà ấy lành quá, không chửi!”. Trong khi đó, một đôi vợ chồng trẻ ở tận Sài Gòn có dịp ra Hà Nội du lịch cũng ghé quán bún ăn thử. Họ tỏ ra thất vọng và cho rằng “quán không giống như giới thiệu trên ti-vi”. “Tôi ngồi từ sáng chờ mà chẳng thấy bà ấy chửi ai hay to tiếng. Có lẽ đành phải đợi dịp khác vậy”, người đàn ông này nói.

Chia sẻ về sự thay đổi này, bà Thảo vui vẻ nói, từ giờ bà đã “hứa” với mọi người sẽ kiềm chế bớt nóng nảy để phục vụ khách hàng được tốt hơn. “Từ giờ trở đi, chắc chắn tôi sẽ không nói khó nghe với khách nữa, tôi sẽ cố gắng kiềm chế hết sức có thể. Quán được lên truyền hình thế giới là vinh dự cho tôi, bạn bè thế giới biết đến, họ đến ăn còn giới thiệu cho nhiều người. Mình cũng phải phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo hơn”, bà Thảo nói.

Trộm đột nhập trụ sở xã, "khoắng sạch" tiền dân góp nuôi bò

Tại trụ sở UBND xã Thượng Long, kẻ gian đã đột nhập phá két sắt và “khoắng” đi toàn bộ số tiền người dân vừa nộp để thực hiện dự án phát triển chăn nuôi bò.

147609745245901-ket-sat

 Két sắt của UBND xã Thượng Long bị kẻ gian phá hỏng và khoắng đi toàn bộ số tiền người dân vừa nộp để thực hiện dự án phát triển chăn nuôi bò. 

Chiều 10.10, tin từ Công an huyện Nam Đông (Thừa Thiên-Huế) cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ vụ kẻ gian đột nhập phá két sắt lấy trộm tiền xảy ra tại trụ sở 3 xã trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, các vụ trộm trên xảy ra vào rạng sáng 9.10. Vào thời điểm trên, kẻ gian đã đột nhập vào phòng kế toán của UBND các xã Thượng Long, Thượng Quảng và Hương Hữu của huyện Nam Đông để trộm tài sản.

Tại các xã Thượng Quảng và Hương Hữu, kẻ trộm đã phá khóa cửa đột nhập vào phòng kế toán rồi phá hỏng một phần két sắt nhưng không mở được cửa két nên không lấy trộm được tiền.

Tại xã Thượng Long, kẻ gian phá két sắt và “khoắng” đi số tiền gần 60 triệu đồng. Đây là toàn bộ số tiền xã vừa thu từ người dân để tiến hành dự án phát triển chăn nuôi bò.

Theo cơ quan công an, thủ đoạn của kẻ gian khi đột nhập vào trụ sở các xã trên rất chuyên nghiệp. Đáng chú ý là các thủ phạm đã sử dụng găng tay trong quá trình đột nhập, phá két sắt nên khó truy tìm dấu vết.

Cùng chú đánh người, cháu bị đâm chết trước cửa nhà

Ngày 10/10, Phòng CSĐT về trật tự xã hội (PC45 Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đang tạm giữ Phạm Ngọc Tuấn Anh (22 tuổi, ngụ phường Long Tâm, TP Bà Rịa) để làm rõ về hành vi Giết người.

Theo thông tin ban đầu, trước đó 2 ngày, trong lúc nói chuyện, giữa Tuấn Anh và Vũ Đình Quyết (29 tuổi, ngụ TP Bà Rịa) có xảy ra mâu thuẫn.

Quyết đã kể lại sự việc cho cháu ruột là Vũ Minh Tân (23 tuổi). Tối cùng ngày, cả 3 sau đó đã hẹn nhau đến nhậu tại nhà của người quen để nói rõ chuyện.

Tại đây, 2 chú cháu Quyết, Tân cùng xông vào đánh Tuấn Anh nhưng được mọi người can ngăn. Quyết, Tân cũng rời cuộc nhậu về nhà.

Tức tối khi bị đánh, Tuấn Anh gọi điện cho Tân và biết người này đang ở nhà. Nam thanh niên 22 tuổi đã mang theo dao nhọn tới “nói chuyện” với Tân.

Khi Tân đang ở trước cửa nhà, Tuấn Ạnh đâm hai nhát vào tim và phổi khiến nạn nhân đổ gục rồi nhanh chóng bỏ đi.

Người nhà khi phát hiện Tân nằm bất động đã đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Nhận tin báo, Công an TP Bà Rịa đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể, truy tìm hung thủ.

Biết không thể trốn thoát, Tuấn Anh đã ra đầu thú, khai nhận hành vi sau 1 ngày trốn chạy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link