Phụ nữ khôn ngoan và 3 bí quyết khiến đàn ông đã yêu tuyệt đối không dám phản bội

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần bùa mê thuốc lú đàn ông vẫn say mê không rời nếu phụ nữ có những vũ khí này.

Phụ nữ lúc nào muốn mình hấp dẫn, xinh đẹp, để có thể níu kéo người đàn ông bên cạnh. Thế nhưng đẹp thôi là chưa đủ, muốn điều khiển trái tim đàn ông thì có 3 vũ khí phụ nữ nhất định phải nhớ.

Có một đôi môi căng mọng

Đừng nghĩ đàn ông ai cũng bị mê hoặc bởi kiểu phụ nữ có ngực nở mông cong. Thực chất thì chính khuôn mặt của người phụ nữ mới là thứ khiến đàn ông say đắm, đặc biệt đôi môi căng mọng sẽ khiến đàn ông yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Một đôi môi căng mọng, nếu được tô bằng màu son đỏ thì chắc chắn cũng đủ khiến anh ấy đứng ngồi không yên. Bởi thế nên phụ nữ hãy biết nắm lấy lợi thế của mình để khiến đàn ông theo đuổi đến cùng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mùi hương cơ thể tươi mát

Dù bận rộn đến mấy cũng đừng quên chăm sóc cho cơ thể của mình phụ nữ nhé. Thay vì cố gắng khiến bản thân lúc nào phải gợi cảm, quyến rũ thì hãy biết cách tạo mùi hương thơm riêng để bản thân khác biệt với những người phụ nữ khác.

Mùi nước hoa luôn được xem là gợi ý cho những buổi hẹn hò lãng mạn. Tuy nhiên nhiều người phụ nữ áp dụng công thức ấy dẫn đến sự nhàm chán. Là phụ nữ khôn ngoan hãy cứ là chính mình, hãy xịt mùi hương nước hoa tươi mát, thuần khiến để khiến người đàn ông đối diện có cảm giác thoải mái nhất.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đôi mắt biết nói

''Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời'' luôn đúng trọng mọi hoàn cảnh phụ nữ ạ. Bởi thế nên hãy bớt việc đắp lên mình những lớp phấn dày nhằm che hết đi khuyết điểm. Bởi chính sự thanh thoát trên gương mặt bạn mới là điều đàn ông khao khát.

Hãy biết nhấn nhá cho đôi mắt của mình có chiều sâu để dễ dàng thu hút đốt phương. Đặc biệt khi trò chuyện hãy dùng ánh mắt để giao tiếp, thể hiện cảm xúc của bạn thân. Phụ nữ có đôi mắt đẹp và biết sử dụng nó đúng lúc thì khiến đàn ông nguyện chung thủy cả đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link