"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" chính thức trở lại với nhan sắc xinh tươi, vóc dáng thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Marian Rivera giờ đây đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, nhan sắc xinh tươi rạng ngời.

Marian Rivera ở quê nhà đã"vượt mặt" các Hoa hậu về độ nổi tiếng. Bên cạnh chuyện tình đẹp với ông xã Dingdong Dantes cô còn là biểu tượng nhan sắc châu Á. Tuy nhiên, sau khi sinh con, Marian Rivera cũng không tránh khỏi sự suy giảm phong độ ngoại hình. Không chỉ có vóc dáng tăng cân thấy rõ, vòng 1 và gương mặt của mỹ nhân này cũng để lộ dấu hiệu lão hoá, kém sắc. 

Cô trở nên mặn mà, đằm thắm hơn nhưng quá trình mang thai và sinh con đã lấy đi của mỹ nhân Philippines một thân hình thon thả, với số đo 3 vòng nóng bỏng.  

Empty

Những hình ảnh này của Marian khiến fan thất vọng.

Empty

Hậu sinh con 8 tháng, mỹ nhân Philippines đã tự tin diện bikini nhưng vòng eo dường như đã biến mất.

Empty

Cô cũng từng để lộ gương mặt mộc xuống sắc vì chăm con nhỏ.

Empty

 

Ngay cả khi đã trang điểm xinh đẹp rạng ngời cũng không cứu vớt được thần thái.

Ai cũng cho rằng cô đã đánh mất phong độ tuy nhiên ,ới đây, hàng hoạt hình ảnh xinh đẹp rạng ngời của Marian Rivera được dân mạng truyền tay nhau khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng. 

Empty

Bà mẹ 2 con khiến cư dân mạng một lần nữa phải "dậy sóng" vì vẻ đẹp trẻ trung, tràn đầy sức sống và vóc dáng thon gọn. 

Empty

Cô khoe góc nghiêng thần thánh, xinh đẹp tựa thiếu nữ. 

Empty

Mỹ nhân Philippines khoe nhan sắc rạng ngời. So sánh giữa ảnh trước và sau khi chỉnh sửa dường như không quá cách biệt.

Empty

Hình ảnh hậu trường xứng đáng đạt điểm 10 nhan sắc của Marian. 

Bí quyết “hồi xuân” của Marian Rivera

Nhìn những hình ảnh trên, ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ, tuy nhiên điều đó không nằm đâu xa mà bắt nguồn ngay từ những thói quen sinh hoạt hàng ngày mà chị em nào cũng có thể học hỏi.

- Luôn nấu ăn tại nhà

Dù bận rộn với lịch trình làm việc nhưng Marian luôn tranh thủ dành thời gian nấu ăn tại nhà. Điều này giúp cân bằng dinh dưỡng trong khẩu phần ăn. Một số thực phẩm chủ chốt trong bữa ăn hàng ngày của gia đình mỹ nhân Philippines thường gồm rau củ quả, salad, thịt gà, bơ, trứng…

- Uống đủ nước

Marian thường khuyên mọi người uống thật nhiều nước lọc để giúp làm đẹp da, thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố. Uống 1 cốc nước trước bữa ăn sẽ giúp cơ thể ăn ít hơn và tăng lượng calo bị đốt cháy. Cô còn tự tay chế biến những thức uống detox để hỗ trợ làm sạch hệ tiêu hoá, đào thải mỡ thừa và giảm cân rất tốt. 

- Chăm sóc làn da và không bỏ qua bước tẩy tế bào chết cho toàn thân

Ở độ tuổi U40, việc dưỡng da cũng được Marian vô cùng chú trọng. Cô thường xuyên tẩy tế bào chết cho làn da để giúp "đánh bay" các lớp da già cỗi, tăng độ sáng mịn cho da.

- Tập thể dục thể thao

Để lấy lại vóc dáng săn chắc, thon gọn sau sinh, Marian cũng không thể bỏ qua việc tập luyện. Thông qua những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy bè mẹ 2 con dành niềm đam mê cho bơi lội và đi bộ trên máy tập. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link