Clip "gái xinh uống rượu kiếm tiền" gây sốc cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, clip các cô nàng hotgirl lần lượt uống hết các chén rượu tương ứng với mệnh giá khách nhau trong sự reo hò, cổ vũ của nhiều người đang được cộng đồng mạng hết sức quan tâm.

Hiện nay, trên các trang mạng xã hội đều đang lan truyền chóng mặt clip "gái xinh uống rượu được tiền".

Theo đó, clip được quay tại một quán ăn, các cô hotgirl lần lượt uống hết cả "dãy rượu" và dưới mỗi chén rượu là những tờ tiền có mạnh giá khác nhau từ thấp 1.000, 2.000 cho đến những tờ tiền mệnh giá lớn 200.000, 500.000. Sau khi uống hết chén rượu các cô gái sẽ nhận được số tiền đặt dưới cốc rượu ấy.

Trong đoạn clip cho thấy, có rất nhiều người đứng xung quanh reo hò để "cổ vũ tinh thần" cho các cô gái. Bên cạnh đó còn có hẳn một "MC không chuyên" liên tục "bình luận trận đấu" để tăng thêm phần kịch tính cho màn uống rượu kiếm tiền này.

Đáng nói hơn, ở cuối cliphình ảnh các cô gái nở nụ cười mãn nguyện, sung sướng khi đếm thành quả mà mình "uống vất vả" mới kiếm được.

Clip gái xinh uống rượu kiếm tiền (nguồn: Youtube). 

Ngay sau khi đoạn clip này được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng.

Một tài khoản Facebook đã không ngần ngại chia sẻ đoạn clip này kèm theo dòng trạng thái như khích lệ: “Các bạn nữ tập uống rượu đi nhé. Trò này hay lắm phê lắm. Uống chén nào là phê chén đấy. Phụ nữ không có gì là không thể”.

uong ruou ccc - phunutoday

 Đoạn clip được đăng tải trên trang cá nhân của một tài khoản facebook (nguồn: facebook).

Ngay sau khi đăng tải trên trang cá nhân của mình, đoạn clip đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem, 17.000 lượt like, hơn 22.000 lượt chia sẻ và hơn 8.000 nghìn bình luận.

Hầu hết trong số đó đều là những lời nhận định đây rõ ràng là chuyện chẳng nên làm, đặc biệt là với nữ nhi vì khi uống nhiều rượu sẽ mang đến nhiều tác hại khôn lường.

Tài khoản facebook có tên Huynhnhu Nguyen bình luận: "Bao nhiêu tiền không đủ đi khám bao tử, bởi vậy tôi không dám uống, để bao tử có sức mà chứa thức ăn".

Nick facebook Thanh Tâm Nguyễn bình luận: "Kinh thật. Nó uống như nước lọc ý. Sợ con gái bây giờ".

Nhiều người lại cho rằng việc đem con gái ra để thách đố làm cho cười cho thiên hạ là không đáng mặt đàn ông.

Facebooker Huấn Minh bức xúc: “Cùng là con người với nhau cả. Vậy mà vì đồng tiền vì thách đố mà bắt phụ nữ ra làm trò cười cho thiên hạ. Thật không đáng đàn ông”.

"Đem con gái ra làm trò đùa để mua vui , như vậy là hay à ....", bạn Võ Thành Cát bình luận.

uong ruou - phunutoday

 Cô gái lần lượt uống hết dãy rượu 

Từ góc độ khác, các cư dân mạng lại cho rằng trò chơi kiếm tiền một phần cũng do các cô gái hứng thú tham gia.

“Nếu như có tờ tiền mệnh giá cao hơn nữa chắc chắn mấy em còn uống được lượt về”, facebooker Tăng Quốc Giang nhận định.

Cũng theo dõi đoạn clip, facebooker Chuột Bạch bày tỏ: “Đồng tiền bây giờ có sức mạnh thật đáng sợ. Đó là trò tiêu khiển của kẻ lắm tiền chơi ngông”.

Tất nhiên, đây cũng không phải là trường hợp đầu tiên và duy nhất về "công việc" uống rượu kiếm tiền này. Tuy nhiên, đoạn clip đã một lần nữa cho thấy sức mạnh của đồng tiền là rất lớn, nếu chúng ta không tự biết bảo vệ bản thân thì có thể những việc làm tưởng chừng như đơn giản, kiếm được nhiều tiền này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và cuộc sống của bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn