Clip kinh hoàng: Nữ sinh Thanh Hóa bị đánh hội đồng, lột áo giữa đường

( PHUNUTODAY ) - Công an thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa) vừa làm rõ nội dung clip tung lên Facebook vào cuối tháng 8 ghi cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng, lột áo giữa đường.

Tối 9/9, trung tá Phạm Xuân Lánh – Đội trưởng Đội hình sự, Công an thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa cho biết cơ quan này đã xác minh clip ghi cảnh nhóm bạn nữ đánh hội đồng và lột áo một bạn gái được tung lên mạng hồi cuối tháng 8.

Theo nguồn tin từ báo Zing news, sự việc xảy ra khoảng 14h ngày 27/8 tại khu vực đường ra bãi rác phường Bắc Sơn (thị xã Sầm Sơn). Nữ sinh bị đánh là H. (15 tuổi, ở khu phố Nam, phường Trường Sơn, thị xã Sầm Sơn). Hương đang học lớp 10 tại trường THPT thị xã Sầm Sơn.

Nhóm bạn gái tham gia đánh H. gồm Lê Thị Trang (16 tuổi, ở khu phố Dũng Liên, phường Trường Sơn), Lê Thị Yến (16 tuổi, ở khu phố Minh Hải, phường Bắc Sơn) và Cao Thị Kim Xuân (14 tuổi, ở khu phố Trung Mới, phường Trung Sơn, thị xã Sầm Sơn). Cả 3 em này đều đã bỏ học.

Theo lời của H., sự việc bắt nguồn từ việc nhóm Trang, Yến, Xuân cho rằng nữ sinh đã xúi em họ của mình và một bạn của nhóm này đánh nhau. Vì thế, Trang đi xe đạp điện đến nhà đón H. đưa ra khu vực đường bãi rác để giải quyết.

Tại đây, cả nhóm đã lao vào dùng tay chân đấm đá, dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu khiến H. bị thương tích. Chưa dừng lại ở đó, nhóm này còn cố lột áo ngoài, áo trong của em trước khi rời đi. Lúc này có 2 bạn trai tên Khánh, Phúc (trú tại phường Trung Sơn) dùng điện thoại ghi lại cảnh tượng trên và sau đó đưa lên mạng, báo Đất Việt đưa tin.

Điều đáng nói là tại hiện trường có rất đông người chứng kiến nhưng không can ngăn, thậm chí còn cổ vũ nhiệt tình. Người con trai quay clip còn nói giọng trêu đùa, “cái mũ của mình mới mua 40 nghìn đó”; “bây giờ hát bài gì được nhỉ”?

nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-1-phunutoday.vn

 Nữ sinh bị đánh hội đồng, lột đồ giữa đường. Ảnh báo Đất việt.

Sau khi bị đánh, lột áo em H. xấu hổ nên không dám nói với gia đình, người thân. Cho đến khi bố em xem clip và phát hiện nên đã đưa em đến viện kiểm tra và điều trị.

Trung tá Lánh cho biết thêm, với những hành vi như cố ý gây thương tích và làm nhục người khác, đơn vị sẽ sớm xác định độ tuổi của từng em để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn