Can cha mẹ đánh nhau, bé trai 9 tuổi bị đâm trọng thương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì chạy vào can ngăn bố mẹ đang cầm dao đánh nhau, một bé trai 9 tuổi đã bị chém vào tay và đầu, lâm vào tình trạng nguy kịch.

Vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 10 giờ tối 16/8 tại một phòng chung cư trên đường 169, quận Tân Trang, thành phố Tân Bắc, thuộc phía Bắc Đài Loan.

Hai đối tượng được xác định là anh Thái (36 tuổi) và vợ là chị Lý (42 tuổi). Tối hôm đó cả hai đã ra ngoài uống rượu sau đó về nhà thì xảy ra cãi vã. Anh Thái xông vào đánh chị Lý tơi tấp. Vì quá đau, chị Lý liền vớ ngay con dao trong bếp ra để kháng cự. Hai người đấu qua đấu lại, trông thấy vậy, đứa con trai 9 tuổi không kịp nghĩ gì liền nhảy vào can ngăn nên đã bị bố mẹ đâm trúng nhiều nhát.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Dù thấy con bị thương cả hai vẫn không chịu dừng lại, phải đến khi hàng xóm xung quanh nghe thấy tiếng gào thét nên chạy sang can ngăn thì bọn họ mới chịu dừng lại.

Có lẽ khi đó cả hai mới tỉnh rượu nhưng mọi sự đã quá muộn. Cả hai đều bị thương và con trai của họ còn bị nghiêm trọng hơn.

Ngay lập tức cả 3 đã được đưa tới bệnh viện. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ cho hay, cậu bé bị đâm một phát vào đầu và vài vết thương ở tay. Hiện vẫn đang trong phòng cấp cứu và chưa có kết luận gì. Còn anh Thái bị 1 vết thương nhỏ ở đầu, chị Lý thì bị thương  5 vết ở tay và đùi do dao cứa.

 Mặc dù sau vụ việc này xảy ra, cả hai bên đều không tố tụng nhau. Nhưng theo cảnh sát địa phương điều tra, gia đình này đã từng có tiền án bạo lực. Chính vì vậy lần này sẽ tiếp tục điều tra và tìm cách xử lý.

Lý do vì sao bé trai cổ khóa xích lang thang trên đường ở Nghệ An
Vì quá tức giận nên anh Đại đã trừng phạt con bằng cách dùng sợi xây xích khóa chặt lại vào gốc cây bạch đàn trong vườn nhà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn