Clip rơi nước mắt về đám cưới trên giường bệnh của chàng trai ung thư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 10 tiếng sau khi tổ chức lễ cưới tại phòng bệnh, anh Rowden Go Pangcoga, 29 tuổi, người Philippines đã trút hơi thở cuối cùng do mắc căn bệnh ung thư phổi.

Rowden cùng bạn gái Leizl đã yêu và gắn bó với nhau suốt thời gian dài. Họ đã sống chung, có với nhau cô con gái 2 tuổi xinh xắn và dự định sẽ làm đám cưới vào ngày 8/7/2014  tới- đây cũng chính là ngày sinh nhật 30 tuổi của Rowden.

Thế nhưng, Rowden được chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối vào tháng năm vừa qua. Thời gian được sống không còn bao lâu, tâm nguyện cuối cùng của anh là tổ chức lễ cưới với người vợ chưa cưới của mình.

đám cưới
Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào tại lễ cưới.

Không còn đủ sức lực để ra ngoài, Rowden được cả gia đình, bạn bè và các nhân viên y tế giúp đỡ tổ chức lễ cưới ngay tại phòng bệnh. Dù vậy, Rowden vẫn cười thật rạng rỡ khi được nhìn thấy cô dâu xinh đẹp của cuộc đời mình. Những người có mặt tại đó đã không cầm được nước mắt khi chứng kiến lễ cưới xúc động này.

10 tiếng sau khi tổ chức lễ cưới tại phòng bệnh, Rowden đã trút hơi thở cuối vào ngày 11/6. Sự ra đi của anh để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng người thân và bạn bè.

Clip đám cưới của chàng trai mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối đã lấy đi nhiều nước mắt của cư dân mạng với hàng triệu lượt xem cho dù chỉ mới đăng tải ngày 18/6.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn