Clip thanh niên "đến tận nhà dạy dỗ" hot girl vì dám "xúc phạm" mọi người

( PHUNUTODAY ) - Theo clip, anh sẽ yêu cầu 2 hot girl này lên tiếng xin lỗi mọi người vì những phát ngôn có phần ‘xúc phạm’ đến số đông. Đoạn clip vừa chia sẻ đang gây nhiều tranh luận trong cộng đồng

Không chỉ dừng lại ở việc tung clip chế giễu, nam thanh niên N.T còn mạnh mẽ tuyên bố sẽ “dạy dỗ” hai hot girl miệt thị người ngực phẳng gây xôn xao cộng đồng mạng.

nguyen-tien-hot-girl-nguc

N.T cũng đã tung một clip “đáp trả” hành động chế giễu của hai hot girl này và thậm chí anh còn đặt biệt danh cho hai cô nàng là Mona Bưởi Bự và V.T.Hấu To. (ảnh FBNV).

Nam thanh niên N.T tiếp tục tạo sóng dư luận khi tung clip đòi đến tận nhà dạy dỗ hai cô nàng có nick name V.T.N.N (sinh năm 1998) và Mona (sinh năm 2000).

nguyen-tien-hot-girl-nguc

N.T. dùng hình ảnh của Mon 2K – Ngân 98 ra châm biếm. (ảnh FBNV).

Trước đó, V.T.N.N và Mona đã gây “bão” cộng đồng mạng vì ăn mặc táo bạo khoe vòng một mà lại thoải mái chế giễu những phụ nữ có ngực phẳng khiến cư dân mạng bức xúc.

mon2k-ngan98-len-tieng-05

Trước đó, hai hot girl bất ngờ ngoan hiền, làm clip xin lỗi mọi người… (ảnh FBNV).

Hai cô nàng Mona (10x) và V.T.N.N (9x) cũng nhận không ít “gạch đá” từ phía dư luận vì chế giễu người ngực phẳng.

Trong clip, nam thanh niên “nói là làm” mạnh mẽ tuyên bố sẽ đến tận nhà “dạy dỗ” hai cô nàng Mona và V.T.N.N cùng với hai bạn gái khác. Theo đó, N.T sẽ yêu cầu hai hot girl này phải lên tiếng xin lỗi cộng đồng mạng vì những phát ngôn có phần xúc phạm đến nhiều người.

N.T tung clip tuyên bố với cộng đồng mạng sẽ đến tận nhà hai hot girl miệt thị người ngực phẳng để “dạy dỗ”.

mon2k-ngan98-len-tieng-02

Còn khá trẻ nhưng phong cách ăn mặc của hai cô nàng khiến nhiều người ‘nhức mắt’. (Ảnh FBNV).

Chỉ vài giờ sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã thu hút được hơn 115k lượt xem và bình luận về hành động của N.T lần này.

Sau nhiều lần tuyên bố “nói là làm” và hàng loạt hành động để chứng minh thì cộng đồng mạng cũng mong chờ nam thanh niên này thực hiện lời hứa đến tận nhà Mona và V.T.N.N

Thế nhưng cũng không ít cư dân mạng cho rằng nam thanh niên N.T cũng chỉ dùng chiêu trò thu hút sự quan tâm của dư luận nên không đáng lên mặt dạy dỗ hai hot girl miệt thị người ngực phẳng.

N.T cũng đã tung một clip “đáp trả” hành động chế giễu của hai hot girl này và thậm chí anh còn đặt biệt danh cho hai cô nàng là Mona Bưởi Bự và V.T.Hấu To.

Trước lời tuyên bố của N.T, cô nàng V.T.N.N cũng có động thái đáp trả đàn anh trên trang cá nhân: “Ai cũng có lúc nông nổi, em chỉ mong mọi chuyện lắng xuống, mong anh chị bỏ qua. Đừng trách móc tính trẻ con của em.”

Hành động đáp trả có phần “lễ phép” của cô nàng V.T.N.N cũng khiến cộng đồng mạng chú ý. Gần đây, nam thanh niên N.T cùng hai hot girl miệt thị người ngực phẳng Mona và V.T.N.N đang là những cái tên hot nhất mạng xã hội. Chính vì thế mà không ít cư dân mạng cho rằng tất cả chỉ là “làm màu”, tạo scandal để gây chú ý cho nhau. Sau khi tạo nên hàng loạt chiêu trò “like là làm” dù nhận khá nhiều chỉ trích nhưng N.T vẫn không mấy quan tâm và tiếp tục thực hiện điều mình thích. Trong khi đó sau khi chế giễu người ngực phẳng, hai cô nàng Mona và N.N có vẻ đã “ăn năn hối lỗi” muốn cộng đồng mạng tha thứ vì hành động sốc nổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn