Clip: Thót tim xế hộp liều lĩnh đâm thẳng vào Cảnh sát giao thông khiến dân mạng dậy sóng

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng lúc mọi người buông lỏng, chiếc xe rồ ga, lao thẳng liều lĩnh dù cảnh sát giao thông đứng trước đó.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện thêm một video quay cảnh tài xế xe ô tô liều lĩnh đâm thẳng vào cảnh sát giao thông khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Clip: Thót tim xế hộp liều lĩnh đâm thẳng Cảnh sát giao thông (nguồn: Youtube).

Theo đó, một nam thanh niên điều khiển xe Kia Morning bks 30E - 045.47 đã cố thủ không chấp hành khi CSGT kiểm tra, có hành động cực kỳ nguy hiểm, cố tình rồ ga đâm thẳng vào cảnh sát giao thông với ý định bỏ chạy.

tai xe lieu linh1 cc - ph

Chiếc xe rồ ga đâm vào CSGT có ý định trốn thoát (Ảnh: Cắt từ clip).

Thấy vậy, nhiều người quanh khu vực đã chạy ra vây quanh chiếc xe để ngăn cho chiếc xe hung hãn này chạy thoát. "Thằng này láo quá, dám húc công an", một nhân chứng bên đường lên tiếng.

Khi thấy đông người ra can ngăn tên tài xế tỏ vẻ thỏa hiệp, giả vờ di chuyển xe vào ve đường. Tuy nhiên, lợi dụng lúc mọi người buông lỏng, chiếc xe rồ ga, lao thẳng liều lĩnh dù cảnh sát giao thông đứng trước đó. Mọi người nhanh chóng chạy theo nhưng không kịp. Được biết vụ việc xảy ra tại phố Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

tai xe lieu linh 2 cc- ph

Nhiều người dân bất bình đứng ra căn ngăn hành động nguy hiểm của tài xế xe ô tô (Ảnh: Cắt từ clip).

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video được lan truyền chóng mặt kèm theo đó là rất nhiều lượt xem và bình luận. Nhiều cư dân mạng đều tỏ ra bất bình trước hành động liều lĩnh "coi trời bằng vung" của tài xế ô tô.  

tai xe lieu linh 3 3  - phunutoday

Cư dân mạng đưa ra nhiều ý kiến xoay quanh đoạn clip (nguồn: Facebook). 

Bạn Kem LY bức xúc bình luận: "Loại này bắt được lôi xuống đập cho trận,đường thì đông đến CS nó còn coi thường huống chi là dân thường".

"Có biển số thì chạy đâu cho thoát, lại dại rồi", bạn Đặng Isch Chinh bình luận.

Bạn Hùng Hài Hước cho rằng "Những người như thế, không bắt thì những người sau thấy thế sau này ra đường cũng coi thường CSGT".

Bạn RuBi Phạm cho rằng chiếc xe này sẽ bị xử phạn theo hình thức phạt nguội: "Phạt nguội thôi".

Hiện câu chuyện vẫn đang là tâm điểm bàn tán của nhiều cư dân mạng. Ngoài ra, nhiều người ngỏ ý "lót dép" hóng cái kết của vị tài xế liều lĩnh trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn