Những tên trộm "bá đạo" có 1-0-2

13:00, Thứ năm 24/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những tên trộm được cư dân mạng đánh giá là "liều lĩnh", "bá đạo" khi có những hành động kỳ quặc ngay tại nhà gia chủ...

Trộm xe máy còn tranh thủ rán trứng ăn cơm cho đỡ đói...

Câu chuyện tên trộm vào nhà còn tranh thủ rán trứng ăn với cơm nguội cho đỡ đói và bị chủ nhà bắt giữ được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của đông đảo của cộng đồng mạng.

Vụ trộm kỳ quặc xảy ra vào rạng sáng ngày 23/12 tại Hiệp Hòa, TP Bắc Giang. 

Gia chủ đã có những dòng chia sẻ trên facebook: "Tên trộm sinh năm 1998 đã đột nhập vào nhà mình ăn trộm xe Wave của mình. Và sáng nay định vào lấy nốt con xe Airblade của mình nhưng không thành công. 

Trước khi vào nhà ăn trộm, anh ta còn rán trứng ăn cơm nữa...".

Tên trộm
 Ảnh chụp facebook chủ nhà

Ngay sau khi bị phát hiện, chủ nhà đã yêu cầu tên trộm ngồi im tại chỗ và sau đó đã đưa lên phường để công an giải quyết. Câu chuyện trên đã nhận được rất nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra ngạc nhiên với kiểu "bản lĩnh" có phần kỳ lạ của tên trộm này.

Cư dân mạng bình luận:

"Đã đi ăn trộm mà còn cố đấm ăn xôi, bị bắt là đúng rồi. Cũng cảm thấy thương vì đói quá mà phải như vậy. Thế nhưng thanh niên sức dài vai rộng, không lo làm ăn mà còn đi cướp".

Tên trộm
 Tên trộm rán trứng, ăn cơm trước khi trộm tiếp

 "Chắc đói lắm rồi thấy tình hình khả quan quá nên làm tạm bát cơm cho đỡ đói. Ăn xong cho lên phường giải quyết. Tên trộm này quả xứng danh tên trộm bản lĩnh nhất năm 2015".

 

Đạo chích "rải đệm" nằm chờ dưới gầm giường chủ nhà

Khoảng 19h30 ngày 12/12 vừa qua, đạo chích tên Công do túng tiền đã đến khu vực ngõ 360 Hoàng Quốc Việt, Hải Phòng tìm cơ hội trộm cắp tài sản. Thấy chị Hoa đang lúi húi nấu cơm trong bếp, cổng khóa nhưng cửa nhà khép hờ, Công trèo qua ô thoáng đột nhập lên tầng 2. 

Tên trộm
 Đạo chích tái hiện lại hành vi trộm cắp sau khi bị công an bắt giữ

Sợ bị phát hiện, Công định chờ nửa đêm gia chủ sống độc thân này đi ngủ rồi mới ra tay. Công mở tủ lấy mảnh ga phủ trải dưới gầm giường và nằm chờ. Nghe tiếng nước xả trong nhà tắm ở tầng một, đoán chị Hoa đang tắm và còn giặt đồ, Công sốt ruột nên chui ra tranh thủ tìm tài sản. Lấy được chiếc điện thoại Oppo R7, đạo chích trèo qua lối cũ ra ngoài.

Công ra tiệm nhờ "phá" mật khẩu chiếc điện thoại trị giá 6 triệu đồng và sử dụng cho tới khi bị công an bắt. 

Nhiều nhà trên phố Nguyễn Khang cháy lớn trong đêm
Nhiều nhà trên phố Nguyễn Khang cháy lớn trong đêm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ cháy lớn tại số 29, 31 Nguyễn Khang kéo dài suốt 2h đồng hồ khiến toàn bộ căn nhà bị thiêu rụi, rất may không có thiệt hại về người.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành