Xót thương: Vừa sinh con xong, cô gái trẻ bị chồng và mẹ chồng đánh đập, mang con đi mất

( PHUNUTODAY ) - Khi cô vừa mới sinh con được vài ngày thì bị mẹ chồng và người chồng giận dữ mắng nhiếc, đánh đập, và mang đứa con đi mất.

Một người phụ nữ họ Trịnh sống ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc khi mới sinh con được vài ngày thì bị mẹ chồng và người chồng giận dữ mắng nhiếc, đánh đập, và mang đứa con đi mất.

Cảnh đánh đập người mẹ trẻ được gia đình chồng thực hiện ngay trước cửa nhà, đông người qua lại. Những người chứng kiến cho rằng người mẹ chồng rất tức giận và đánh đập rất mạnh tay.

Người mẹ trẻ gào khóc vì đau đớn về thể xác do bị đánh đập, cũng như về tinh thần vì đứa con vừa sinh ra đã bị mang đi mất.

xot thuong co gai bi chon

Mọi người trấn an cô gái khi vừa trải qua cú sốc quá lớn.

Chị Trịnh và người chồng họ Dương kết hôn vào tháng 2 năm 2016, khi cô đã mang thai. Mới đây, cô sinh con trong tình trạng sức khỏe rất ổn định, mẹ tròn con vuông. Cả gia đình rất vui mừng.

Tuy nhiên, người mẹ chồng nghiêm khắc với nàng dâu khi cho rằng một khi cô đã về với gia đình nhà họ Dương, thì cô là người trong gia đình, không được tiếp xúc hay qua lại với người thân hoặc bạn bè cũ, trừ cha mẹ ruột của cô.

Vì không đồng tình với sự áp đặt này của mẹ chồng, nên cô thường xuyên bỏ công việc nhà và làm những hành động mang ý chống đối với mẹ chồng. Điều này khiến mẹ chồng cô hết sức tức giận và ra tay đánh đập cô.

xot thuong co gai bi chon

Cô gái đau đớn gào khóc.

Đau lòng hơn khi người chồng của cô không có vẻ gì ủng hộ hay bênh vực vợ, anh Dương thậm chí còn cùng mẹ đánh đập vợ mình. Anh Dương muốn vợ phải ở trong nhà làm công việc nội trợ, không được ra ngoài xã hội và tiếp xúc với những người quen trước khi lấy chồng.

Chính quyền địa phương đã can thiệp và tìm hướng giải quyết thỏa đáng hơn cho gia đình.

Sau khi bị hành hung, cô Trịnh quyết định bỏ về nhà cha mẹ ruột của mình. Việc này khiến mẹ chồng cô rất tức giận, vì bà cho rằng một khi đã cưới chồng thì không được quay về nhà cha mẹ ruột, hành động này bà xem như làm nhục gia đình chồng.

Tuy nhiên, sau khi đoạn video và những hình ảnh về cảnh hành hung dã man được đăng tải lên mạng xã hội ở Trung Quốc, mọi người hết sức phẫn nộ, khiến gia đình chồng phải xuống nước và đưa ra những thỏa thuận hợp lý hơn cho người mẹ trẻ.

xot thuong co gai bi chon

Cô gái phải nhập viện vì bị đánh đập, hành hạ đau đớn.

Cô Trịnh bây giờ có thể tiếp xúc với mọi người, nhưng ở một mức độ hạn chế. Đứa con mới sinh ra đã được trả lại cho cô cùng người chồng nhu nhược. Tuy nhiên, do những vết thương khá nặng gây ra bởi hai mẹ con nhà chồng, khiến cô Trịnh phải nhập viện và trải qua quá trình điều trị khá lâu dài.

Trước đó, ở Việt Nam, một cô gái trẻ có facebook Hoa Bồ Công Anh đã lên mạng xã hội công khai tố cáo bị chồng đánh đập, hành hạ đến mức phải nhập viện nhưng người chồng này vẫn chối bay chối biến đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

xot thuong co gai bi chon

Bị chồng đánh, và cấm gặp mặt con cô gái trẻ post clip do người nhà cô quay được lên mạng tố cáo.

Cô gái tỏ ra thất vọng và buồn chán vì sự thờ ơ, vô cảm của mẹ chồng. “Bình thường họ tỏ ra quan tâm tôi nhưng khi tôi nằm đấy mới thấy họ quan tâm tôi thế nào. Con họ đánh tôi như thế mà họ vẫn biện minh. Ra viện ngó nghiêng xem tôi còn sống không. Rồi gặp người này người kia giải thích, chứ không một câu hỏi han. Huống chi là xin lỗi.

Tôi là con người. Chứ có phải là con vật đâu mà thích chửi thì chửi. Thích đánh thì đánh. Những lần anh đánh tôi, tôi đều nghe mọi người khuyên bảo mà cho qua. Vậy mà đến khi tôi phải nhập viện, anh vẫn chối bay rằng anh chưa bao giờ động đến tôi. Anh lật mặt nhanh quá”, Hoa Bồ Công Anh xót xa kể.

Không chỉ bị đánh đập, cô gái trẻ này còn cho hay mình bị cấm gặp con: “Con tôi chỉ mới 10 tháng tuổi thôi. Sao họ ác đến mức chia rẽ tình cảm mẹ con tôi chứ. Tôi mang nặng 9 tháng 10 ngày. Phải khó khăn lắm mới sinh được con. Tình mẫu tử thiêng liêng chắc họ cũng chẳng hiểu được. Con thì khát sữa, mẹ thì phải chịu đau vì bị tắc sữa. Lại cấm không cho mẹ con ở bên nhau. Những con người không có trái tim. Thất đức”, cô gái trẻ uất ức. Sau trận đánh "thập tử nhất sinh", cô nàng đã về bên bố mẹ đẻ.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, câu chuyện bạo lực gia đình này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ với người chồng, cùng với đó là sự thương xót cho phận làm vợ bất hạnh của cô gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link