Bé trai 2 tuổi chết tức tưởi nhiều nghi vấn khi ở cùng người tình của mẹ

( PHUNUTODAY ) - Bé trai được đưa vào cấp cứu trong tình trạng bé đã ngưng tim, ngưng thở; sốc, đa chấn thương bụng, đầu, vỡ tạng, chạy máu, dịch ổ bụng…

Đến cuối giờ chiều nay (20/11), thi thể bé Lê Bảo Kh. (sinh ngày 17/12/2014) vẫn đang lưu tại nhà Đại thể bệnh viện Nhi đồng 2, TPHCM để chờ cơ quan chức năng đến thực hiện công tác khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bác sĩ Nguyễn Thành Đạt, khoa cấp cứu BV Nhi đồng 2, thông tin: “Khoảng 11h10 cùng ngày, khoa tiếp nhận bé Kh. được mẹ là Lê Thị Mỹ C. (địa chỉ đăng ký thường trú tại quận Thủ Đức) và các bác sĩ bệnh viện Hoàn Hảo (giáp giữa các phường Linh Tây Xuân quận Thủ Đức và phường An Bình, phường Dĩ An, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đưa vào cấp cứu trong tình trạng bé đã ngưng tim, ngưng thở; sốc, đa chấn thương bụng, đầu, vỡ tạng, chạy máu, dịch ổ bụng… Dù các bác sĩ tích cực hồi sức nhưng vẫn không cứu sống được bé".

be trai 2 tuoi chet khi o

Phòng trọ nới chị C. thuê ở.

Theo đó, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, do có công việc nên chị C. nhờ bạn trai tên Tý đến trông coi giùm cháu Kh. tại phòng trọ ở phường Linh Xuân, quận Thủ Đức. Sau đó, chị C. nhận được điện thoại của Tý thông báo về nhà có việc gấp, khi chị về đến nhà trọ thì tá hỏa thấy con trai nằm bất động trên sàn nhà nên lập tức đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hoàn Hảo (giáp ranh quận Thủ Đức, TP.HCM và thị xã Dĩ An Bình Dương). Sau sơ cứu, các y bác sĩ của bệnh viện đã chuyển bé Kh. lên Bệnh viện Nhi Đồng 2 để tiếp tục cứu chữa nhưng không kịp.

Tại nhà đại thể bệnh viện Nhi đồng 2, thi thể bé Kh. nằm quạnh quẽ trong phòng lạnh; bên ngoài là chiếc bàn thờ được lập vội, được thắp 1 nén nhang bày kèm vài hộp sữa, không có bất cứ người thân nào có mặt.

Một bảo vệ trực tại đây cho biết: “Khi bé được đưa xuống nhà xác chỉ có người mẹ. Sau đó người này phải về địa phương trình báo công an vụ việc nên giờ chẳng có ai”.

be 2 tuoi chet khi o cung

Bàn thờ bé Kh. được lập vội tại nhà xác bệnh viện Nhi đồng 2.

Sau khi sự việc xảy ra, chị C. quay trở về phòng trọ nơi chị thuê ở để trình báo sự việc cho công an. Riêng thi thể bé Kh. vẫn lưu lại tại nhà xác.

Tối cùng ngày, thông tin mới nhất PV nhận được, hiện tại, lực lượng công an, bảo vệ dân phố phường Linh Xuân, quận Thủ Đức đang phong toả khu vực phòng trọ nơi mẹ con chị C. ngụ để khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai nhân chứng để tiến hành truy xét vụ việc.

Thông tin từ người mẹ cho biết, khoảng 5 tháng trước, cháu bé bất hạnh này cũng từng bị người tình của mình đánh gãy chân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn