Hoa hậu Đặng Thu Thảo mãi trẻ đẹp, tươi vui là nhờ bí quyết sống này

( PHUNUTODAY ) - Thu Thảo đã có những dòng tâm sự về cách sống về lời nói và con người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân vô cùng xinh đẹp.

Không những thế, Thu Thảo còn chia sẻ những suy nghĩ của bản thân về cuộc sống: "Khi còn trẻ ta là người quan tâm đến quá nhiều thứ trong cuộc sống, quan trọng hoá ánh nhìn từ người khác.

Thời gian qua đi, ta nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà ta tìm thấy đó là dành sự quan tâm của mình cho một vài điều thực sự đáng trong cuộc đời sẽ khiến cuộc sống này nhẹ nhàng hơn nhiều".

545167163146570359118118831005617356275712n-15529220159971021423060

Kể từ sau những ồn ào về phát ngôn với những hiểu lầm không đáng có từ fan hâm mộ, Thu Thảo dường như kín tiếng hơn mỗi khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình. Bản thân Thu Thảo từng tâm sự rằng với mỗi chuyện, mọi người nên nhìn nhận nó với góc nhìn tích cực hơn thì mọi chuyện sẽ thoải mái hơn nhiều thay vì đặt nó vào một quy chuẩn khắt khe.

Bản thân Thu Thảo cũng cho biết, những câu châm ngôn cô chia sẻ đều dựa trên sự chiêm nghiệm cuộc sống của bản thân.

Để tránh những hiểu lầm của cư dân mạng, Thu Thảo đã cẩn thận để hashtag #notetoself (ghi nhớ cho bản thân mình). Như một lời dặn dò cho bản thân trong hành trình cuộc đời.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, trong một gia đình không mấy khá giả ở Bạc Liêu. Tại đêm chung kết, Đặng Thu Thảo nhận được sự đồng thuận cao từ hội đồng giám khảo và khán giả. Trước khi tham gia cuộc thi, cô là gương mặt lạ lẫm với giới giải trí vì chưa từng hoạt động showbiz với vai trò diễn viên hay người mẫu. Tuy nhiên, vẻ ngoài xinh đẹp, dịu hiền đã nhanh chóng giúp cô giành được thiện cảm từ nhiều người khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2012.

7 năm kể từ khi được trao vương miện, Thu Thảo không hề bị lu mờ bởi những người kế nhiệm và vẫn là một trong những người đẹp được săn đón nhất hiện nay. Nhiều người hâm mộ còn đặt cho cô biệt danh "Hoa hậu của các hoa hậu", "Hoa hậu quốc dân", "Thần tiên tỷ tỷ"... 

Thu Thảo chưa hề dính phải bất kỳ một scandal nào khác. Người đẹp luôn có ý thức trong việc giữ gìn hình ảnh. Thu Thảo từng được nhiều người ủng hộ bởi nhiều lần lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp trước những bình luận không hay về họ.  

Bên cạnh nhan sắc trời phú, những nỗ lực trong việc giữ hình ảnh sạch, nỗ lực học tập và tích cực làm công tác thiện nguyện... chính là lý do giúp người đẹp được nhiều người yêu mến cho đến tận hôm nay. “Là người của công chúng đôi khi khó mà làm vừa lòng hết người này, người kia nhưng Thu Thảo đã làm được điều đó. Thảo được hầu hết mọi người thích thì phải có lý do của nó”, Thùy Dung - Hoa hậu Việt Nam 2008 từng nhận xét về Thu Thảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link