Cô bé 2 tuổi "quẩy" điêu luyện trên hồ nước rộng 200m2 khiến cộng đồng mạng ngả mũ thán phục

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một bé gái 2 tuổi tự thực hiện động tác bơi ngửa trên mặt hồ nước rộng 200m2, trong vòng 10 phút khiến dân mạng phát sốt.

Hôm 3/9, tin tức trên trang Pearvideo nói về một đoạn video, ghi lại cảnh bé gái 2 tuổi tên Miểu Miểu đang thực hiện động tác bơi ngửa cực điêu luyện, y hệt người lớn trên hồ Thiêm Thiên ở Thường Đức, Hồ Nam, Trung Quốc đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

boi

Đoạn video cho thấy, Miểu Miểu rất thoải mái thả mình trên mặt nước, hai tay chắp lên tại, giữ kẻo nước vào tai và hai chân quẫy nhịp nhàng. Chưa hết, em bé còn có thể chuyển tư thế rất linh hoạt, đang bơi ngửa, Miểu Miểu bất giác dang tay, nghiêng người để bơi sấp. Nhìn khuôn mặt đáng yêu và các động tác của em, không ít cư dân mạng phải thốt lên rằng" Kiếp trước, em bé chắc là cá".

boi_

Theo huấn luyện viên bơi lội của Miểu Miểu, bé sinh vào năm 2017, năm nay chưa đầy 3 tuổi nhưng đã học bơi được hơn 1 năm. Bản thân Miểu Miểu rất thích bơi, vì vậy, bé có niềm yêu thích đặc biệt với nước. Hồ Thiêm Thiên trên thực tế rộng 200m2, có mực nước sâu ngang ngực người lớn.

boi_2

Lúc trước, gia đình Miểu Miểu và thầy dạy bơi đang đi dọc hồ, cô bé nhìn thấy những đứa trẻ khác đang bơi nên cũng muốn bơi nên thầy đã quyết định cho bé xuống hồ và thử thách, không ngờ rằng cô bé rất vui và bơi rất hiệu quả. Huấn luyện viên cho biết, Miểu Miểu có thể bơi được qua hồ trong vòng 10 phút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link