Bé gái bị bố đẻ cùng tình nhân bạo hành ở Bắc Ninh: Bị đánh đập nhưng không ai dám can ngăn

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc bé gái 6 tuổi bị bố đẻ bạo hành dã man tại Bắc Ninh, gây rúng động dư luận, ngày 6/9 các cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

Theo Vietnamnet, khoảng 8h ngày 5/9, Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh  nhận được tin báo của bà Lê Thị Hương, 78 tuổi, ở khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng về việc tại nhà con trai bà là Đặng Trung Kiên, 47 tuổi, có tiếng gào thét, cầu cứu của cháu nội là Đặng Ngọc Anh, 6 tuổi (con gái của Kiên).

Bé gái được lực lượng chức năng giải cứu

Bé gái được lực lượng chức năng giải cứu

Ngay lập tức, cơ quan chức năng cùng chính quyền địa phương đến hiện trường xác minh sự việc. Phải mất nhiều giờ thuyết phục, khoảng 18h cùng ngày, lực lượng Công an đã đột nhập vào nhà Kiên và phát hiện người tình của Kiên là Lê Thị Nương, 36 tuổi, ở huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội đang giữ cháu Ngọc Anh trên giường.

Lực lương chức năng và chính quyền địa phương mất nhiều giờ thuyết phục Kiên

Lực lương chức năng và chính quyền địa phương mất nhiều giờ thuyết phục Kiên

Ngay lập tức, tổ công tác đã khống chế Nương và giải cứu thành công cháu Ngọc Anh, nhanh chóng đưa cháu bé vào viện cấp cứu.

Theo một người hàng xóm sống gần nhà đối tượng Kiên, chuyện bé Ngọc Anh bị đánh đập, người dân trong khu phố và bà nội đều biết rõ. Tuy nhiên, nhiều lần họ bị bố của bé đe dọa tính mạng nếu tiết lộ sự việc nên mọi người không ai dám can thiệp.

"Sáng qua 5/9, bà nội cháu nghe tiếng nó bị đánh nó gào khóc nên chạy sang, rõ khổ đứa bé đang ít tuổi. Hôm qua đánh xong rồi khoá cửa trong bà Hương (bà nội bé - PV) sang gọi không được mới báo công an.

Sáng qua nhận được tin báo thì 4 đồng chí công an từ sáng sớm đã xuống hỏi, bố cháu bảo cháu đang ở trong nhà và không có chuyện gì. Tuy nhiên khi công an vừa về bố nó đã vác balo đi luôn", một người dân chia sẻ trên Pháp luật và bạn đọc.

Con ngõ nơi dẫn vào gia đình cháu bé bị chính bố đẻ của mình bạo hành

Con ngõ nơi dẫn vào gia đình cháu bé bị chính bố đẻ của mình bạo hành

Cũng theo người dân, mẹ bé Ngọc Anh mất từ cuối năm ngoái, bé về trên Lạng Sơn sống với ông bà ngoại. Mấy tháng gần đây Kiên lên đón Ngọc Anh về đây sinh sống. Thời gian trước vẫn thấy Kiên cho bé đi học mẫu giáo, nhưng dạo gần đây không thấy cho đi học nữa vì đánh bé tím hết người sợ nhà trường biết.

Hiện tại, bé Ngọc Anh đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa thị xã Từ Sơn, bác sĩ kết luận khắp cơ thể cháu Ngọc Anh có nhiều vết bầm tím, trong đó tập trung nhiều ở vùng lưng; cánh tay phải gãy 1/3 giữa xương.

Bé gái bị bố bạo hành có nhiều vết bầm tím, trong đó tập trung nhiều ở vùng lưng cánh tay phải gãy 1/3 giữa xương.

Bé gái bị bố bạo hành có nhiều vết bầm tím, trong đó tập trung nhiều ở vùng lưng cánh tay phải gãy 1/3 giữa xương.

Qúa trình khám xét tại nhà Kiên, lực lượng chức năng thu giữ khoảng 7,7g ma túy các loại và nhiều tang vật liên quan đến việc bạo hành cháu Ngọc Anh. Đồng thời, quá trình truy bắt đối tượng Kiên, cơ quan công an thu 1 khẩu súng K59 có 1 hộp tiếp đạn 7 viên, trong đó có 1 viên đã lên nòng; 1 bộ tiếp đạn bên ngoài có 7 viên đạn, 2 con dao, 1 cân tiểu ly và khoảng 1007g ma túy tổng hợp .

Bước đầu điều tra, cơ quan công an xác định Đặng Trung Kiên đã đánh đập, bạo hành cháu Đặng Ngọc Anh nhiều ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link