Không sợ già với 5 kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ nhàng cho mùa thu, nàng nào diện lên cũng "chanh sả" bội phần

( PHUNUTODAY ) - Với kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ đẹp không những giúp bạn lột xác mà còn trở nên trẻ trung xinh đẹp quyến rũ dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Nếu mùa Thu năm nay, các nàng đang có ý định diện một kiểu tóc mới thì hãy tham khảo lời khuyên từ các chuyên gia đó là nên chọn những kiểu tóc xoăn tự nhiên, nhẹ nhàng để tăng thêm vẻ mềm mại cho khuôn mặt. Bất kể tóc bạn dài, trung bình hay ngắn, mọi cô gái sẽ tìm được kiểu tóc xoăn nịnh mặt bên dưới đây.

1.Tóc xoăn đuôi dài

Dù không mới nhưng kiểu tóc xoăn đuôi dài đến nay vẫn được đông đảo bạn nữ săn lùng. Với đặc điểm phần đuôi được làm xoăn uốn lượn mềm mại, kiểu tóc này mang đến nét đẹp quyến rũ và hơi hướng phóng khoáng. Đặc biệt, khi diện kiểu tóc này không đòi hỏi sự chăm sóc khá cầu kỳ nhưng nó phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách đơn giản tự do.

Empty
Empty

2. Tóc xoăn đuôi cho học sinh 

Như đúng tên gọi, kiểu tóc này được làm xoăn nhẹ ở phần đuôi đặc biệt phù hợp với lứa tuổi học sinh. Không cần tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc, khi sở hữu kiểu tóc này bạn chỉ cần dùng máy sấy và cuộn lô mái tóc bạn sẽ ngay lập tức vào nếp.

Empty

3.Tóc xoăn đuôi chữ S 

Dù xuất hiện đã lâu nhưng kiểu tóc xoăn đuôi chữ S vẫn dẫn đầu xu hướng thời trang tóc suốt nhiều năm nay mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhất với những cô nàng có mái tóc dài thì hẳn là nên cân nhắc uốn tóc chữ S vì những lọn tóc xoăn tự nhiên kết hợp tóc mái sẽ tạo hiệu ứng chỉnh sửa gương mặt rất ổn, giúp các đường nét như trán, gò má, xương quai hàm thêm phần thanh tú hơn. Kiểu tóc xoăn đuôi chữ S sẽ làm bạn thay đổi định kiến tóc xoăn trông già bởi diện lên rồi bạn sẽ thấy mình ở trường hợp ngược lại: trẻ trung hơn.

Empty
Empty

4. Tóc xoăn đuôi chữ C

Kiểu tóc này ắt sẽ được lòng hội chị em vì dễ diện và giúp visual dễ thương, "trừ tuổi" rõ mồn một. Kiểu tóc này phần đuôi sẽ được cắt layer nhẹ và uốn cong hình vòng cung, mang đến diện mạo ngọt ngào, dịu dàng phải biết. Không những vậy, nó còn khiến gương mặt các nàng mềm mại, thanh thoát hơn, đồng thời mái tóc được uốn chữ C cho cảm giác mái tóc bồng bềnh, tròn trịa.

Empty
Empty

5. Tóc xoăn đuôi ngựa 

Tóc xoăn đuôi ngựa là kiểu tóc khá đơn giản nhẹ nhàng phù hợp với mùa Thu mà không mất công tạo kiểu cầu kỳ . Kiểu tóc tạo điểm nhấn với những lọn tóc được uốn cong tạo nên nét sang chảnh kiêu kỳ. Nhất khi buộc cao bạn sẽ trở nên năng động duyên dáng gọn gàng mà vô cùng tinh tế.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link