Chỉ cần nắm được bí quyết chọn túi theo dáng người sau đây style của bạn sẽ vô cùng hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Xác định được cơ thể mình thuộc hình dáng nào sẽ giúp các nàng dễ dàng chọn được những chiếc túi xách như ý.

Dưới đây là những bí quyết tương đối đơn giản để các quý cô lựa được các thiết kế túi xinh xắn và phù hợp với bản thân.

Với chị em có dáng hình tam giác ngược

Những chị em có dáng hình tam giác ngược nghĩa là bờ vai rộng hơn vòng hông. Như vậy, các nàng cần kiểu túi xách đeo chéo, đeo thắt lưng, các loại túi dây dài. Bởi những chiếc túi này sẽ khiến người nhìn trung vào vòng 2 và bớt để ý tới phần thân trên của các quý cô, từ đó vóc dáng của chị em cũng có cảm giác cân đối hơn. Một lưu ý nữa dành cho các quý cô dáng tam giác ngược là tránh đeo những chiếc túi quá nhỏ hoặc quá lớn, túi có dây đeo bản to. Những chiếc túi được gợi ý như trên rất phù hợp với những nàng dáng người hình tam giác ngược.

Empty
Empty

Với chị em có dáng hình chữ nhật

Đặc điểm của các chị em có dáng hình chữ nhật là không có nhiều đường cong rõ rệt trên cơ thể. Đặc biệt là phần eo và hông có cùng kích thước. Muốn giấu đi những khuyết điểm của vóc dáng, chị em hãy chọn những chiếc túi có chất liệu da mềm, túi xách dáng oversize để che đi khuyết điểm, cải thiện vóc dáng. 

Empty
Empty

Với chị em có dáng quả lê

Nhược điểm trong của những cô gái có dáng hình quả lê là phần vai nhỏ, trong khi vòng 3 lại lớn và đầy đặn. Điều các chị em cần chính tạo sự cân đối cho vóc dáng. Chị em tuyệt đối tránh xa các kiểu túi có thiết kế dài tới eo. Thay vào đó hãy chọn túi kẹp nách nhỏ nhắn, đây cũng là một sự gợi ý thú vị dành cho các cô gái.

Empty

Với chị em có dáng quả táo

Có vóc dáng hình quả táo nghĩa là phần vai, ngực và bắp tay của các nàng to nhưng phần hông và eo lại nhỏ. Lời khuyên cho các bạn là kiểu túi xách quá nhỏ, dây đeo ngắn không phù hợp với các nàng. Chị em hãy kết thân với những chiếc túi có kích cỡ trung bình trở lên và cứng cáp.

Empty

Với chị em có dáng đồng hồ cát

Khi sở hữu thân hình đồng hồ cát, các nàng đã có một vóc dáng đáng mơ ước và quá dễ dàng để chọn túi. Tuy nhiên, không vì thế mà chị em đeo bừa một chiếc túi xách khi bước ra đường nếu không sẽ bị quê mùa và dìm dáng vô cùng. Để không che đi mất những đường cong của cơ thể, các cô gái nên chọn túi có độ dài dây không quá thắt lưng hoặc một chiếc clutch cầm tay, kích thước vừa phải. Với những sự lựa chọn như vậy, các nàng sẽ luôn tự tin và tôn vóc dáng hơn rất nhiều. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link