Cô bé đáng thương 12 năm dùng dao tự rạch khắp cơ thể để che đi nỗi đau bị cha đẻ xâm hại

( PHUNUTODAY ) - Cô bé đáng thương tự làm hại chính bản thân mình bằng cách rạch khắp cơ thể để che đi nỗi đau giấu kín suốt bao năm qua.

Trong mắt mọi người, Micaela (người Argentina) là một cô gái không bình thường. Cô bé có tính cách hướng nội, rất ít giao lưu với người lạ và luôn nhút nhát trước nơi đông người. Không chỉ vậy, cô bé còn có khuynh hướng tự làm tổn hại chính bản thân bằng cách dùng dao tự rạch khắp cơ thể mình, thậm chí còn có ý định tự tử.

Mặc dù được mẹ động viên, chia sẻ nhưng cô bé luôn chọn cách im lặng thay vì tâm sự. May mắn thay, Micaela có một giáo viên cực kỳ tâm huyết. Nhận thấy học sinh có dấu hiệu lạ, giáo viên này ân cần chăm sóc, động viên cô bé.

1-bi-cha-de-xam-hai-tu-4-

Cô bé có hành vi tự rạch cơ thể mình

Và cuối cùng, điều bí mật lâu nay Micaela giấu kín cũng được tiết lộ khiến mọi người không khỏi kinh hoàng và căm phẫn. Ngay từ khi còn nhỏ, cô bé đã bị chính cha đẻ xâm hại. Vụ việc bị giấu kín suốt 12 năm qua. Người cha đồi bại cấm cô bé không được tiết lộ với ai. Do đó, Micaela phải chịu đựng nỗi đau đớn, tủi nhục một mình mà không ai hay.

Điều đáng buồn là khi nhận thấy biểu hiện bất thường của cô bé, nhất là việc thường xuyên lấy dao rạch vào cơ thể, trên cơ thể có rất nhiều vết cắt, nông sâu khác nhau mà những người thân quanh em không có giải pháp giúp đỡ nào.

Micaela nói: "Cháu tự rạch lên cơ thể mình, trong lúc đó, cháu hét to trong tâm trí rằng: "Tôi hận ông!", "Tôi ghét cha mình!". Ông ấy đã hủy hoại chính con gái ruột của mình, cháu không thể làm ông ấy bị thương, cháu chỉ có thể làm tổn thương chính mình".

2-bi-cha-de-xam-hai-tu-4-

Cô bé bị cha xâm hại từ năm 4 tuổi

Theo đó, từ khoảng 4 tuổi, người cha đã bắt đầu xâm hại Micaela, lúc đó cô bé ngây thơ không hề hay biết hành động đồi bại đó của cha mình.

Cô bé nói: "Đối với cha tôi, việc ông xâm hại tôi không phải là việc khiến tôi tổn thương sâu nhất. Việc khiến tôi khổ nhất chính là sự phản bội của cha, cha lợi dụng tôi, khiến tôi tin tưởng rồi lấy đi thứ quý giá nhất của chính con gái ruột. Không có ngày nào tôi không khóc, bởi vì tôi đã không còn cha. Đối với tôi, cha đã là một người chết".

3-bi-cha-de-xam-hai-tu-4-

Micaela hiện tại đã tiết lộ sự thật kinh hoàng bấy lâu nay

Sau khi biết sự thật, mẹ của Micaela đã ngay lập tức tiến hành ly hôn. Tuy nhiên, cha của Micaela không chịu thừa nhận hành vi đồi bại của mình với cô con gái.

Hiện, cảnh sát đã tiến hành những bước điều tra đầu tiên để làm sáng tỏ sự việc kinh hoàng này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn