Tai nạn kinh hoàng trên cầu Chương Dương: Lái xe Lexus bỏ khỏi hiện trường ngay sau vụ tai nạn

( PHUNUTODAY ) - Chiếc xe máy chở 3 đi trên cầu Chương Dương với vận tốc khá cao, tránh 1 ô tô cùng chiều rồi đâm vào 1 ô tô đi ngược chiều. Cú va chạm mạnh khiến cả 3 người trên xe máy ngã xuống đường dẫn đến tử vong.

Qua điều tra ban đầu, các lực lượng chức năng đã xác định được danh tính 3 người tử vong trong vụ tai nạn giao thông trên cầu Chương Dương vào đêm 12/7.

Một lãnh đạo Đội CSGT số 5 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, danh tính 3 nạn nhân được xác định là: Quách Văn Điệp (SN 1999, ở tỉnh Thanh Hoá), Hoàng Văn Đức (ở tỉnh Nam Định) và Nguyễn Đình Văn (SN 1998, ở tỉnh Thanh Hoá), cả 3 người hiện đang tạm trú tại phường Tư Đình, quận Long Biên, Hà Nội.

Trước đó, vào khoảng 23h30 ngày 12/7 trên cầu Chương Dương hướng Long Biên sang quận Hoàng Kiếm (Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng liên quan giữa 2 ô tô và 1 xe máy làm 3 người tử vong tại chỗ.

1

Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu được biết, ô tô mang BKS 29A-34087 do Phạm Văn Tùng (SN 1992, ở Cồn Thoi, huyện Lam Sơn, tỉnh Ninh Bình) điều khiển, trên xe chở 1 người là Vũ Quốc Dương (SN 1993, ở Ninh Bình) đã va chạm với xe máy 30A-955.96 do người tên Dũng điều khiển và va chạm với một xe máy nát bét chưa rõ biển kiểm soát.

2

Các nạn nhân tử vong do cú va chạm quá mạnh

3

2 phương tiện hư hỏng nặng trên cầu

5

Rất nhiều người tập trung tại hiện trường

6

Túi khí trong ô tô bị bung ra

Va chạm khiến 3 người trên xe máy bị hất văng. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm trên đường, các phương tiện hư hỏng nặng, xe máy bị gãy đôi, 2 ô tô (nhãn hiệu Lexus và Huyndai) bị biến dạng và bung túi khí. Nạn nhân gồm 2 nam và nữ.

Được biết ngay sau khi xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng trên, người điều khiển xe Lexus 30A-955.96 đã rời khỏi hiện trường.

7

Đến khoảng 0h ngày 13/7, hiện trường đã được phong tỏa

Ngay sau khi xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng trên, Đội CSGT số 5 đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo phối hợp cho Đội CSGT trật tự cơ động Công an quận Long Biên đến khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ để tìm ra nguyên nhân của vụ TNGT.

Hiện vụ TNGT liên hoàn trên Công an huyện Long Biên đang thụ lý giải quyết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn