Sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, nữ sinh 10X thường bị nhầm là con lai

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hình ảnh một nữ sinh đến từ Hà Nội với phong cách thời trang có phần táo bạo, gợi cảm đã khiến cô gái này nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Cô gái đang được chú ý tên là Nguyễn Thị Vân Giang (sinh năm 2000), hiện là học sinh trường Marie Curie. Trước khi những hình ảnh cá nhân được chia sẻ lên diễn đàn mạng, Vân Giang là một trong những gương mặt nữ sinh nhận được quan tâm bởi gương mặt xinh xắn cùng gu thời trang táo bạo của mình.

so-huu-ve-ngoai-dac-biet-nu-sinh-10x-bi-nham-la-con-lai

Cô gái xinh đẹp này nhiều lần bị nhầm là con lai nhưng bố mẹ của Giang đều là người Việt. Giang cũng không quá bất ngờ khi hình ảnh của mình được chia sẻ, kèm theo nhiều bình luận trái chiều trên mạng những ngày qua.

so-huu-ve-ngoai-dac-biet-nu-sinh-10x-bi-nham-la-con-lai4

Tuy nhiên, việc được nhiều người quan tâm cũng khiến cuộc sống của nữ sinh này gặp không ít xáo trộn khi ngoài những lời khen ngợi nhan sắc vẫn có những lời bàn tán khiếm nhã. Giang đã chọn cách tránh xa dư luận bằng việc hạn chế lên facebook trong thời gian qua.

so-huu-ve-ngoai-dac-biet-nu-sinh-10x-bi-nham-la-con-lai2

Ngày thường, Giang vẫn dành thời gian cho việc tập gym, đây cũng là một trong những sở thích của nữ sinh Hà thành này.

so-huu-ve-ngoai-dac-biet-nu-sinh-10x-bi-nham-la-con-lai5

Về phong cách thời trang có phần táo bạo của mình, Giang chia sẻ rằng cô bạn chỉ muốn tận hưởng chút thành quả sau những ngày tháng miệt mài tập gym. Tùy từng hoàn cảnh, từng trường hợp mà Giang sẽ make up hoặc để mặt mộc.

so-huu-ve-ngoai-dac-biet-nu-sinh-10x-bi-nham-la-con-lai6

Ước mơ của Giang là trở thành bác sĩ. Hiện tại, cô bạn đang rất nỗ lực học tập để đạt được ước mơ của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn