Cổ cao 3 ngấn tốt hay xấu? Luận giải chi tiết về tính cách, sự nghiệp, tình duyên

( PHUNUTODAY ) - Người xưa cho rằng, cổ cao 3 ngấn là tướng giàu sang phú quý, tài lộc dồi dào. Vậy bạn có đang may mắn sở hữu dáng cổ kiêu ba ngấn cùng cuộc sống sung túc hay không?

Thế nào là cổ cao 3 ngấn?

Cổ cao 3 ngấn là cổ xuất hiện 3 đường thẳng dài, sâu và liên mạch nằm ngang cổ, chia cổ thành nhiều ngấn. Đa phần những người có cổ cao ba ngấn đều sở hữu vùng cổ tròn trịa, mập mạp và mềm mại. Nam nữ cổ kiêu ba ngấn đều có cuộc sống giàu sang, phú quý. Phụ nữ may mắn có đặc điểm này không chỉ giỏi làm ăn mà còn được chồng con yêu thương hết mực.

Tuy cùng là cổ cao 3 ngấn nhưng có người sẽ có 3 ngấn cổ rõ ràng đều, nhau, có người lại có 3 ngấn to nhỏ khác nhau. Độ đều của các ngấn cổ sẽ quyết định số mệnh người phụ nữ là giàu sang hay bần hàn.

Nam nữ cổ kiêu ba ngấn đều có cuộc sống giàu sang, phú quý.

Nam nữ cổ kiêu ba ngấn đều có cuộc sống giàu sang, phú quý.

Luận giải tướng vận người cổ cao 3 ngấn

Theo nhân tướng học, dáng cổ tiết lộ khá nhiều điều về phúc phần mà một người được hưởng hoặc phải gánh chịu.

Dưới đây là luận giải chi tiết tính cách, vận mệnh và tình duyên cổ cao 3 ngấn trên phương diện nhân tướng học ở đàn ông và phụ nữ.

1. Con gái cổ cao 3 ngấn thì sao

Phụ nữ có cổ cao ba ngấn thường được đánh giá là tài lộc vượng phát, phú quý đủ đầy. Vậy xem tướng tính cách, tình cảm và sự nghiệp của cổ 3 ngấn nữ có ý nghĩa gì?

  • Tính cách: Phụ nữ sở hữu cổ kiêu 3 ngấn là những người chuộng cái đẹp. Họ không chỉ chăm chút cho vẻ bề ngoài mà còn làm đẹp cho mọi người xung quanh. Nhờ tính cách hòa đồng và cởi mở mà con gái cổ cao ba ngấn rất được lòng mọi người. Tuy nhiên, nếu ngủ quên trên chiến thắng mà không biết khiêm tốn thì họ rất dễ trở nên kiêu ngạo và đánh mất bản thân.
  • Sự nghiệp: Những người đàn bà sở hữu cổ cao ba ngấn thường nêu cao khát vọng sự nghiệp và chiến đấu hết mình vì nó. Tuy chẳng rơi vào số bần hàn nhưng phụ nữ cổ kiêu 3 ngấn luôn muốn chinh phục những đỉnh cao khác của cuộc sống. Tuy nhiên, họ nên tỏ ra quyết đoán hơn khi ra quyết định để không bỏ lỡ những cơ hội quan trọng.
  • Tình duyên: Không chỉ thành công trong công việc, phụ nữ sở hữu cổ cao 3 ngấn còn là mẫu người vợ và người mẹ lý tưởng trong gia đình. Họ dành nhiều thời gian vun vén hạnh phúc và quan tâm đến chồng con. Thế nhưng, bản tính đa nghi có thể đưa đẩy hai vợ chồng đến nhưng hiểu lầm không đáng có. Do vậy, bạn nên học cách kiểm soát cảm xúc và sáng suốt trong tư duy để tránh mâu thuẫn xảy ra trong hôn nhân.
Phụ nữ có cổ cao ba ngấn thường được đánh giá là tài lộc vượng phát, phú quý đủ đầy.

Phụ nữ có cổ cao ba ngấn thường được đánh giá là tài lộc vượng phát, phú quý đủ đầy.

2. Đàn ông cổ 3 ngấn thì sao

Không những thế, đàn ông có cổ cao 3 ngấn còn có ý chí tiến thủ và theo đuổi mục tiêu đến cùng. Chỉ cần xác định được mục đích là họ sẵn sàng hy sinh và nỗ lực không ngừng để theo đuổi, dù kết quả có thất bại hay thành công.

  • Tính cách: Nam giới có cổ cao 3 ngấn thường có tính cách ôn hòa, vui vẻ, dễ hòa nhập với mọi người. Họ còn có tài ăn nói khéo léo, dẻo mồm dẻo miệng nên càng dễ dàng lấy lòng người khác. Sự thông minh và nhạy bén trong cuộc sống giúp đàn ông cổ kiêu ba ngấn nắm bắt cơ hội tốt trong mọi tình huống.
  • Sự nghiệp: Đàn ông cổ cao 3 ngấn rất kiên quyết và dứt khoát trong chuyện làm ăn dù gặp phải bao nhiêu khó khăn và trở ngại. Họ càng thất bại lại càng quyết tâm và vững vàng tiến về phía trước. Tuy không sinh ra trong một gia đình giàu có, nhung lụa nhưng chính bản lĩnh và ý chí lại giúp họ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp Càng về hậu vận, sự nghiệp càng thăng tiến và rộng mở, cuộc sống cũng tràn ngập niềm vui.
  • Tình duyên: Đàn ông cổ kiêu ba ngấn khá may mắn trong chuyện tình cảm vì được nhiều người yêu thương. Khả năng ăn nói khéo léo giúp họ kết giao với nhiều người tài giỏi. Bạn đời của họ sẽ có được người bạn đời chung thủy và cùng nhau phấn đấu, nỗ lực không ngừng để vun đắp xây dựng gia đình. Có thể nói, cuộc sống hôn nhân gia đình vô cùng viên mãn và ngập tràn hạnh phúc.

Cổ 3 ngấn nữ có ý nghĩa gì?

Tướng phú quý hay bần hàn?Trong nhân tướng học, cổ 3 ngấn nữ là tướng mệnh giàu sang, phú quý, cuộc đời nhàn hạ và viên mãn về mọi mặt. Trong công việc, họ làm gì cũng được quý nhân phù trợ, dẫn lối thành công. Cuộc đời vô cùng sung sướng, đầy đủ khiến ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ.

Cổ 3 ngấn nữ còn có nhiều ý nghĩa tốt lành trong chuyện tình duyên. Họ được nhiều chàng trai tốt hội tụ mọi yếu tố theo đuổi. Có thể nói, đàn bà sở hữu cổ cao 3 ngấn “má phấn môi son” sinh ra đã được hưởng số mệnh sung sướng, “vượng phu ích tử”.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link