Có đặc điểm này cuộc đời phụ nữ sẽ gặp toàn VẬN MAY, TÀI VẬN cực tốt, sự nghiệp phất ầm ầm

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những đặc điểm này cuộc đời sẽ may mắn, giàu sang...

Trán rộng và cao

Người có trán rộng và cao thường được coi là người thông minh, sáng sủa. Trong cuộc sống họ gặp nhiều may mắn vì được quý nhân phù hộ, giúp đỡ. Sự giỏi giang kết hợp với vận may luôn giúp họ thành công trong mọi lĩnh vực.

Gương mặt tươi cười

Người có gương mặt vui vẻ, luôn tươi cười sẽ được mọi người yêu mến, quý nhân giúp đỡ. Người luôn tươi cười tiếp đón người khác, chỉ cần yêu cầu của người đó không quá đáng, dường như đều không bị từ chối. Người như vậy, việc buôn bán kinh doanh, tự nhiên so với người luôn có vẻ mặt lạnh lùng, thì tiền lời nhiều hơn rất nhiều.

giau-co

Ngón tay dài

Những người con gái có ngón tay dài, thon đa phần đều chỉ có thể dựa vào bản thân mình. Ngón tay dài tức là giữ được tiền, có khả năng kiếm tiền rất tốt. Ấn tượng đầu tiên của mọi người đối với những cô gái này là sự thục nữ. Trong sự nghiệp, họ nhất định sẽ thuận buồm xuôi gió.

Cằm tròn

Những người phụ nữ có cằm tròn là người may mắn, phúc lộc đầy mình, họ rất được lòng người khác.  Hạnh phúc và may mắn của họ tuy đến khá muộn màng nhưng viên mãn và bền vững theo thời gian.

dac-diem

Mắt to, mày dài, lông mi cong

Rất nhiều người nói, lông mày là nơi để giao lưu tình bạn. Nếu người con gái có lông mày dài, mỏng và đôi lông mi cong thì vô cùng có khí chất. Cho dù làm bất cứ việc gì, họ cũng không dễ dàng lùi bước hoặc từ bỏ. Nếu có thêm cặp mắt to thì lại càng có sức sống hơn. Người ta sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi ở bên họ. Vì thế, những người con gái này rất thuận lợi trên phương diện tình cảm.

Khi tay bạn thấy “rộn ràng”

Đó là một dấu hiệu chắc chắn rằng tiền bạc sắp đến với các bạn! Theo quan niệm chung, khi bàn tay trái bạn rung lên rộn ràng thì bạn có thể sắp trúng vé số. Bàn tay phải rung lên thì bạn sẽ có tiền mà do bạn làm ra. Và ngược lại, nếu lòng bàn tay phải của bạn bị ngứa thì bạn sắp phải chi tiêu khá lớn. Và nếu lòng bàn tay trái của bạn bắt đầu ngứa, thì bạn sắp có niềm vui lớn hay có “lộc trời cho”.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT