Đàn ông ngoại tình cũng chỉ vì mục đích đưa phụ nữ "lên giường" và "làm chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ham muốn chuyện ấy, họ cần chuyện ấy như cơm ăn, nước uống, không khí để thở... đây là lý do chính khiến họ ngoại tình.

Đàn ông ngoại tình đa phần vì ham muốn, vì sự hấp dẫn thể xác và nhục dục. Khi họ không tìm thấy sự thỏa mãn với vợ hoặc cảm thấy chuyện ấy với nhàm chán họ sẽ có tư tưởng muốn ra ngoài tìm một người phụ nữ mới lạ, hấp dẫn hơn. Nếu tìm được một đối tượng cũng đang bật đèn xanh, chắc chắn họ sẽ tiến tới.

Đàn ông thường không nghĩ đến chuyện sẽ phản bội vợ cho đến khi họ chính thức làm chuyện ấy, nhưng đồng thời họ cũng là những kẻ giỏi biện minh, vì thế nếu có sai lầm thật, họ vẫn sẽ tự viện những lý do bào chữa cho chính mình để không dằn vặt chuyện phản bội.

chuyen-ay.01

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng: "Ðàn ông yêu vợ nhưng không biết làm cách nào để hàn gắn những mâu thuẫn, bất đồng trong mối quan hệ vợ chồng, vì thế họ tìm đến các mối quan hệ ngoài hôn nhân để sửa chữa những khiếm khuyết". Hơn nữa, khi họ cảm thấy mình không còn khao khát vợ như trước nữa, họ sẽ tìm đến một thứ cảm xúc mới cho họ thứ xúc cảm mãnh liệt, đó là điều đàn ông luôn khao khát.

100% đàn ông ngoại tình có quan hệ xác thịt với nhân tình, đây là điều chắc chắn. Bởi đàn ông một khi đã biết chuyện này, họ hoàn toàn không thể dừng những suy nghĩ về chuyện  đó được, và nhân tình cũng chỉ  là người giúp đàn ông thỏa mãn những khao khát của họ mà thôi. Họ có thể yêu nhân tình hoặc có thể chẳng chút tình cảm nào. Hãy nhớ, đàn ông có thể ngủ với một người mà anh ta hoàn toàn không yêu.

chuyen-ay

Phụ nữ, những người thứ 3 đừng bao giờ mơ mộng về tương lai hạnh phúc với một người đàn ông đã có gia đình. Có thể trong lúc tán tỉnh, cặp kè với bạn, anh ta tỏ ra rất tốt, chân thành và ga lăng, nhưng hãy nhớ, không có gã đàn ông tốt nào lại phản bội vợ mình để đi với người đàn bà khác. Trong bất kể hoàn cảnh nào, người thứ 3 luôn là người không nhận được sự đồng thuận.

Có những người phụ nữ “thứ 3” hi vọng đàn ông ngoại tình sẽ bỏ vợ và cưới họ, nhưng thực tế, có rất ít những người đàn ông ngoại tình ly dị vợ mình. Vợ mãi là vợ và nhân tình vẫn sẽ mãi là nhân tình, đàn ông chơi bời chán chê, chùn chân mỏi gối vẫn quay về với vợ của mình. Có đến hơn 90% đàn ông cho biết, dù bất mãn với vợ nhưng nếu được chọn lại, họ vẫn chọn người đó làm vợ của mình.

Phụ nữ càng yêu lâu, càng chờ đợi càng thiệt thòi, vì thế, những ai đang là người thứ 3, cũng nên tìm cho mình một đường lui, đừng để những gã đàn ông tham lam, ích kỷ vắt kiệt những thời gian tươi đẹp nhất của bạn để rồi sau đó hất bạn đi không thương tiếc.

Theo:  khoevadep.com.vn