Cô dâu 62 tuổi lại tiếp tục đưa chồng đi tân trang nhan sắc nhưng nhìn "thành quả" ai cũng choáng

( PHUNUTODAY ) - Hết đưa chồng đi xăm lông mày, sửa mũi, cô dâu 62 tuổi lại tiếp tục cùng chồng đi xăm môi khiến mọi người ngỡ ngàng.

Dù đã kết hôn được hơn 1 năm nhưng cặp đôi cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chồng Hoa Cương (26 tuổi) vẫn gây được rất nhiều sự quan tâm chú ý của cư dân mạng.

Sau khi kết hôn, hết cô dâu 62 tuổi đi tân trang nhan sắc lại đến chồng trẻ đi làm đẹp khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng. Cách đây không lâu, chị Thu Sao còn đưa chồng trẻ đi xăm lông mày và sửa mũi khiến nhan sắc của anh Hoa Cương thay đổi khá nhiều.

Chồng cô dâu 62 tuổi đi xăm lông mày và làm mũi.

Chồng cô dâu 62 tuổi đi xăm lông mày và làm mũi.

Mới đây, cô dâu 62 tuổi lại tiếp tục livestream khoe quá trình xăm môi, làm lại lông mày của mình đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Đáng chú ý, lần xuống Hà Nội để tân trang nhan sắc này chị Thu Sao còn rủ chồng cùng xăm môi.

Những hình ảnh được chia sẻ, mọi người cho rằng dù phần mắt và lông mày vẫn còn sưng nhưng chị trẻ Thu Sao ra được vài tuổi. Tuy nhiên, đôi môi mới xăm của anh Hoa Cương thì được cho rằng quá đỏ. Đáp lại ý kiến trái chiều của dân mạng, anh Hoa Cương cho rằng "do mới làm nên mớ đỏ vậy thôi, mấy hôm nữa bong là hết à".

Cô dâu 62 tuổi cùng chồng đi xăm môi.

Cô dâu 62 tuổi cùng chồng đi xăm môi.

Hình ảnh mới nhất của cặp vợ chồng này ngay sau khi được đăng tải đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Thậm chí, một số người còn khuyên cặp vợ chồng này không phải bất cứ thứ gì cũng đem khoe trên mạng xã hội.

Sau khi kết hôn mặc dù nhận phải nhiều lời gièm pha của cư dân mạng nhưng cô dâu 62 tuổi và chồng trẻ vẫn hạnh phúc bên nhau. Trên trang cá nhân, chị Thu Sao thường cập nhật những hình hạnh phúc bên người chồng trẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link