"Cô dâu tháng 10" Gong Hyo Jin bật mí 6 bí quyết để vòng eo luôn săn chắc

( PHUNUTODAY ) - Nếu như bạn cũng muốn có được sự trẻ trung cũng như thân hình nuột nà như vậy thì hãy thử chăm chỉ thực hiện theo những bước này.

Hơn 20 năm hoạt động trong nghề, ngoài khả năng diễn xuất thì gương mặt mỹ nhân và thân hình cao 1m72, 3 vòng cân đối chính là điều giúp nàng Gong trở thành gương mặt được nhiều thương hiệu săn đón. Cô nàng luôn có bí quyết để dưỡng nhan cũng như giúp vóc dáng thon gọn. 

Một ngày ăn 6 bữa

Để giảm cân thì cô nàng đã chia sẻ rằng bản thân cô ăn tới 6 bữa 1 ngày nhưng bữa nào cô cũng ăn rất vừa phải. Cách làm này vừa khiến cho cô có đủ năng lượng làm việc lại vừa không bị cảm giác thèm ăn. Chính thói quen này đã giúp cô nàng có được chiếc eo con kiến lúc nào chẳng hay.

202210190146055011-f0e653f6-8d34-4345-9ac0-4b8e33e8f6d1

Ăn bơ

Bơ, trứng và bánh mì lúa mạch chính là bộ ba không thể thiếu trong chế độ ăn của nàng Gong. Thực đơn này vừa đảm bảo cho cô nàng có đủ dinh dưỡng mà lại còn có lượng carbohydrate thấp hơn nhiều so với tinh bột. 

Xả hơi sau 10 ngày điều độ

Đừng để bản thân cảm thấy ngột ngạt vì chế độ ăn giảm cân. Nàng Gong cho hay, cứ 10 ngày ăn theo chế độ thì cô sẽ dùng 1 ngày để ăn thỏa thích những món mà mình muốn. Dù vậy, cô vẫn đảm bảo nguyên tắc không ăn quá nhiều để ảnh hưởng tới việc tiêu hóa của bản thân.

hoc-nang-gong-hyo-jin-tuyet-chieu-giam-mo-bung-nhanh-chong-bb8000

Ăn sữa chua không đường

Dù vị có phần nhạt nhẽo nhưng nếu đã quen thuộc với nó thì đây là một loại đồ ăn tốt không chỉ cho vóc dáng mà nó sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng da một cách hiệu quả. Một cốc sữa chua không đường trước bữa ăn sẽ giúp bạn giảm bớt đi phần nào cảm giác thèm ăn.

Uống tới 2 lít nước/ngày

Uống nước sẽ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn. Cũng vì thế mà uống nước sẽ rất hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm cân. Với nàng Gong, ngoài đảm bảo 2 lít nước/ngày cô thường cho thêm lát dưa chuột để việc uống nước trở nên dễ dàng hơn. Làn da khi được uống đủ nước cũng sẽ sáng bóng hơn rất nhiều.

nghe-dau-moi-gong-hyo-jin-bat-mi-tips-co-vong-eo-san-chac-aa6efc

Đạp xe

Theo Gong Hyo Jin, cô thường đạp xe từ 30 phút cho tới 1 tiếng khi có thời gian rảnh. Thói quen đạp xe sẽ giúp cơ thể trở nên thon gọn, đặc biệt ở phần bụng. Chú ý giữ hai tay, đầu gối song song và nghiêng cơ thể về phía trước. Như vậy thì việc đạp xe mới thật sự hiệu quả.

Ngoài ra, bạn nên chọn thời điểm tập để có hiệu quả mà không gây ảnh hưởng gì khác tới sức khỏe. Bạn nên quan tâm và tìm hiểu kỹ lưỡng để có thể mau chóng thực hiện xong kế hoạch giảm cân của mình.

Dù đã 40 tuổi nhưng không thể phủ nhận Gong Hyo Jin sở hữu một vẻ đẹp trẻ trung tươi tắn. Nếu như bạn cũng muốn có được sự trẻ trung cũng như thân hình nuột nà như vậy thì hãy thử chăm chỉ thực hiện theo những bước trên. 

Theo:  xevathethao.vn copy link