Cô dâu "trĩu cổ" vì đeo 5kg vàng trong ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cô dâu tại Thành Đô, Trung Quốc đeo tới 40 chiếc vòng vàng có trọng lượng lên tới 5kg.

Đám cưới không chỉ gây ấn tượng với “cô dâu vàng ròng” mà còn đặc biệt thu hút sự chú ý bởi sự xuất hiện của dàn xe đưa dâu sang chảnh toàn là Mercedes. Chiếc xe hoa mà cô dâu chú rể ngồi là siêu xe Ferrari đỏ.

Mô tả ảnh.
Cô dâu "trĩu cổ" vì đeo 5kg vàng trong ngày cưới.

Khi cô dâu bước xuống khỏi xe hoa, tất cả quan khách đều phải trầm trồ vì số lượng vàng nặng trĩu mà cô đeo. Tổng số đồ trang sức cô dâu đeo trên người là 40 chiếc, với trọng lượng lên tới 5kg.

Mô tả ảnh.
Cô dâu Ấn Độ, Trung Quốc cổ nặng trĩu vàng trong ngày cưới. 

Đây không phải lần đầu một cô dâu gây sốc với việc đeo vàng ngập cổ trong ngày cưới. Trước đó, vào tháng 5/2014, tại Quảng Đông, một cô dâu cũng khoe hơn 70 chiếc vòng vàng được kết thành 3 chuỗi nặng trịch đeo trên cổ.

Gần nhất hơn, tháng 11 vừa qua, một cô dâu Ấn Độ cũng gây sốc khi phủ kín toàn thân hàng yến vàng, trị giá tới 14 tỷ đồng.

Cô dâu đeo số vàng trị giá hơn 13 tỷ gây sốt cộng đồng mạng
Trong lễ cưới của mình, cô dâu người Ấn Độ đã được cha mẹ đeo lên người số vàng hồi môn có tổng giá trị lên tới £400,000 (hơn 13 tỷ đồng).
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn