Cô dâu xinh như hoa, vạn chàng mê ở Bình Phước kết hôn khiến nhiều học sinh tiếc nuối

( PHUNUTODAY ) - Cô giáo xinh như hoa, từng được nhiều chàng trai theo đuổi và khiến bao học sinh nam mê mẫn vừa bước lên xe hoa trong sự tiếc nuối của triệu chàng trai.

Xem ảnh cưới của My Hạ Kim, cô giáo xinh như thiên thần quê Bình Phước, rất nhiều chàng trai muốn hát bài Lý Cây Bông (Cô ơi cô, cô đừng đi lấy chồng) nhưng đã quá muộn.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngồi trên bục giảng, bị các nam sinh trong lớp chọc ghẹo. Một nam sinh cho rằng nếu lên mạng xã hội thì cô giáo sẽ nổi tiếng không thua gì hot girl.

co-giao-9x-xinh-nhu-hot-girl-khien-dan-mang-lieu-xieu-bb-baaadjjjrG

 Ảnh My Hạ Kim chụp chung với học trò. Nhiều người cho rằng cô giáo trông còn trẻ hơn học sinh.

Nam sinh đi lên bục giảng, đứng bên cạnh và làm điệu bộ đọ chiều cao với cô giáo này thì bị huých vào bụng. Sau đó, cô mỉm cười rất đáng yêu.Ngay sau khi được đăng tải, khuôn mặt dễ thương cùng nụ cười bẽn lẽn của cô giáo trẻ đã "đốn tim" dân mạng.

Nhiều nam thanh niên thổ lộ rằng ước gì được "xin một vé đi tuổi thơ" để ngồi trong lớp học của cô. Đồng thời, trang Facebook cá nhân của cô giáo trẻ cũng nhanh chóng được dân mạng tìm ra.

my-ha-kim-cuoi-chong11111

My Hạ Kim từng gây bão mạng vào tháng 5.2015 trong clip bị học sinh chọc ghẹo và khiến nhiều nam thanh niên muốn "xin một vé về tuổi thơ". Cụ thể hơn, vào giờ giải lao, cô giáo xinh như hoa bị nam sinh trong lớp học ở TP.HCM chọc ghẹo và đối đáp lại theo phong cách rất xì-tin, thậm chí dùng từ “đắng lòng”. (ảnh FBNV).

my-ha-kim-cuoi-chong11111

Rất nhanh chóng, tên và địa chỉ Facebook của cô giáo khiến nhiều nam thanh niên "muốn đi học lại" đã được tìm thấy sau đó. Cô giáo này có nickname My Hạ Kim, sinh ngày 20.5.1991 ở Bình Phước và hiện công tác tại TP.HCM. Trước đây, My Hạ Kim từng học trường THPT Đồng Xoài và Đại học Sư Phạm TP.HCM (Ảnh FBNV).

my-ha-kim-cuoi-chong11111

My Hạ Kim hạnh phúc bên chú rể của mình.

my-ha-kim-cuoi-chong11111

Năm 2013, My Hạ Kim từng được các học sinh xem là hiện tượng của trường THPT Mạc Đĩnh Chi, quận 6, TP.HCM khi thực tập tại đây. Xinh như hot girl nên việc My Hạ Kim bị các học sinh chọc ghẹo là điều khó tránh khỏi.

my-ha-kim-cuoi-chong (7)

Sau khi chia sẻ lại clip này trên Facebook cá nhân, My Hạ Kim bình luận dí dỏm: "Bạo lực học đường. Đừng có nhờn với cô nhá. Nói chứ kiểu như học sinh muốn nói: Cô đừng nhờn với em. Nó đang bắt nạt mình". (ảnh FBNV).

my-ha-kim-cuoi-chong (1)

My Hạ Kim duyên dáng trên bàn dạy học.

my-ha-kim-cuoi-chong111

My Hạ Kim rạng ngời trong ngày cưới.

my-ha-kim-cuoi-chong1111

Đến hôm qua, trên fanpage hơn 9 triệu like chia sẻ ảnh cưới của My Hạ Kim khiến nhiều chàng trai tiếc nuối. Song song đó, nhiều người chúc cô giáo xinh như thiên thần vì cưới được chồng bảnh trai. Đám cưới diễn ra cách đây vài hôm ở thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

my-ha-kim-cuoi-chong11111

Ảnh cưới của cô giáo xinh như thiên thần vạn người mê.

my-ha-kim-cuoi-chong (6)

Hiện My Hạ Kim giảng dạy môn Địa lý tại trường THPT Bình Phú, TP.HCM.

my-ha-kim-cuoi-chong (5)

Cô giáo với tả áo dài lên xe hoa nhận được nhiều lời chúc phúc: “Bà chị xinh đẹp, thuỳ mỵ, nết na không ai sánh bằng của tôi lên xe bông rồi. Em về không được. Chúc chị trăm năm hạnh phúc nha. Khi nào về Đồng Xoài mua quà lại cho chị. Ôi cô, dâu đẹp nhất hành tinh đây rồi, xinh quá”, bạn Bình - một người em thân thiết chúc phúc của My Hạ Kim.

my-ha-kim-cuoi-chong (2)

Cô giáo xinh như vậy, bảo sao không nam sinh nào cúp học.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn