Cô gái bàng hoàng thấy mình bị mất trụi đôi lông mày sau khi xóa xăm bằng laser

( PHUNUTODAY ) - Cô gái trong câu chuyện dưới đây đã mất sạch lông mày sau khi xóa xăm bằng laser.

Ngành công nghiệp thẩm mỹ lên ngôi, việc sửa sang nhan sắc đã trở thành chuyện quá đỗi bình thường, nhưng đi kèm với nó cũng vẫn còn không ít những hậu quả đau lòng.

Cô gái trẻ có tên là Kym Lee đã quyết định xăm lông mày để đỡ tốn thời gian trang điểm mỗi ngày. Một thời gian sau, hàng lông mày bong màu loang lổ, nhìn nham nhở, mất thẩm mỹ. Không còn ưng ý với dáng lông mày cũ, Kym Lee quyết định đi xóa xăm bằng laser.

09_211359902

 Cặp lông mày lúc ban đầu của cô gái trẻ.

Lần xóa xăm đầu tiên thất bại khi phần lông mày của cô bị bỏng rát, tạo thành vết thương lớn. Sau đó, Kym Lee tìm tới một bệnh viện thẩm mỹ khác để xóa xăm.

Cô phải trả khoảng 2,2 triệu đồng (740 Bảng Anh) để xóa hoàn toàn mực xăm. Sau 8 lần điều trị, mực xăm cũ đã biến mất cùng với tất cả số lông mày còn lại. Cô gái này vô cùng hoảng loạn khi thấy hai hàng lông mày của mình đã biến mất hoàn toàn.

photo-1-1503289690226-6597-1503302665

Kym Lee với hàng lông mày trụi lơ sau khi xóa xăm. 

Bác sĩ thẩm mỹ Andrew Chim thuộc trung tâm thẩm mỹ Sydney's Tattoo Removals cho biết, rất nhiều loại máy phun xăm với đủ mức giá và chất lượng được bán tràn lan trên mạng, ai cũng có thể mua về và hành nghề phun xăm thẩm mỹ.

Ngày càng có nhiều trường hợp xăm hỏng và phải đến điều trị xóa xăm. Một số cơ sở thẩm mỹ sử dụng máy xóa laser bằng nhiệt Q-Switch. Đây là công nghệ cũ, dễ gây bỏng da. Muốn xóa xăm an toàn, cần tìm đến các trung thâm thẩm mỹ sử dụng công nghệ xóa xăm laser bằng sóng siêu âm Picoway.

Trước đó, cũng từng có cô gái đi xóa laser để làm dáng mày khác thì hốt hoảng khi thấy da chân mày bị loét sâu, đỏ tấy.

1_97282

Cô gái hốt hoảng khi lông mày sau khi xóa lazer bị lở loét, đỏ tấy.

Xóa xăm mày là một dạng xóa xăm khó, do đó chị em nên đến các cơ sở có uy tín, được cấp phép có trang thiết kế phù hợp và bác sỹ có tay nghề. Nếu dáng mày đã xăm không có biến chứng như sẹo, vết thâm, rụng lông mày... thì tốt nhất không nên xóa và xăm đi xăm lại nhiều lần. Điều này cực kỳ dễ gây biến chứng viêm nhiễm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ của chính bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link