Cô gái bị kẻ biết thái rạch đùi trên phố khiến dân mạng xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Khi bị cô gái trẻ từ chối và có ý định rời đi, người đàn ông này liền kéo cô lại và dùng dao rạch vào phần đùi rồi bỏ đi.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cô gái trẻ bị một người đàn ông 'biến thái' quấy rối, dùng dao lam rạch đùi gây xôn xao. Sự việc được cho là xảy ra vào khoảng chiều tối ngày 11/12, trên đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội.

rach dui - phunutoday

Thông tin cô gái bị đối tượng lạ dùng dao lam rạch vào chân đang gây xôn xao cộng đồng mạng  (Ảnh: báo VTC News).

Theo thông tin đăng tải trên báo Công an nhân dân, khoảng 17h30 tối 11/12, cô đang trên đường chở về nhà sau khi đi tập nhảy và tụ họp với bạn bè. Khi nạn nhân điều khiển xe đạp điện đến khu vực trước KFC Nguyễn Văn Cừ thì xe bị hết điện. Một người đàn ông trung niên khoảng chừng 40 tuổi lại gần và tỏ ý muốn giúp đỡ.

Khi bị cô gái trẻ từ chối và có ý định rời đi, người đàn ông này liền kéo cô lại và dùng dao rạch vào phần đùi rồi bỏ đi. Nạn nhân sau khi bị kẻ biến thái rạch đùi đã được một số người dân giúp đỡ báo tin cho người nhà.

Tối cùng ngày, cô gái trẻ được người nhà đưa tới bệnh viện kiểm tra và trình báo tại Công an phường Gia Thụy.

rach dui 1 - phunutoday

Cô gái với nhiều vết rạch chằng chịt trên đùi (Ảnh: báo VTC News).

Ngay sau khi thông tin được đăng tải đã khiến nhiều cư dân mạng xôn xao. Nhiều người đưa ra cảnh báo mỗi khi qua khu vực đoạn đường trên chú ý quan sát.

Có người ngoài nghi về những thông tin cô gái trẻ đăng tải và chỉ ra có nhiều điểm bất thường :"Sao toàn rạch trên đùi vậy, chẳng nhẽ cô gái cứ để chân cho người kia rạch cả chục nhát. Mà dao lam rất sắc, rạch ngọt chứ không như này đâu?"....

Theo VTC News, liên quan đến vụ việc, lãnh đạo công an phường Gia Thụy (Long Biên, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ thiếu nữ bị một người đàn ông trung niên cầm dao lam rạch chân.

“Đơn vị đã nhận được trình báo của người bị hại và đang cho xác minh, điều tra làm rõ. Hiện tại vẫn chưa xác định được hung thủ là ai và nguyên nhân vụ việc ra sao”, vị lãnh đạo này cho biết.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn