Xác chết vì Ebola bất ngờ sống lại khi mang đi chôn cất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một trường hợp bệnh nhân mắc Ebola chết đi sống lại lạ lùng vừa được tiết lộ. Dù đã tắt thở nhiều ngày nhưng người này vẫn bất ngờ tỉnh lại.

Trường hợp lạ lùng nói trên xảy ra ở thủ đô Monrovia của Liberia mới đây. Nạn nhân là một người đàn ông 37 tuổi không được tiết lộ danh tính.

Mô tả ảnh.
Xác chết vì Ebola bất ngờ sống lại khi mang đi chôn cất.

Sau khi bị mắc bệnh Ebola nhiều ngày, ông này đã tắt thở sau nhiều ngày nằm chờ chết giữa đường phố vì bệnh viện từ chối chữa trị. Các nhân viên cấp cứu tới hiện trường cũng chỉ lắc đầu bỏ đi.

Tuy nhiên, khi người ta tiếp cận thi thể để mang đi chôn thì xác chết bất ngờ sống lại khi các cơ hoạt động trở lại. Sự việc trên khiến nhiều người không dám tin vào những gì mình đang thấy.

Ngay khi biết nạn nhân chưa về với Chúa, đám đông trên đường reo mừng và lập tức đưa người đàn ông tới bệnh viện điều trị. Đây mới là trường hợp đầu tiên bị chuẩn đoán Ebola sống lại sau nhiều ngày không được điều trị và cạn sạch hy vọng sống sót.

Mới nhất, các bác sỹ tại bệnh viện Siriraj ở Thái Lan vừa công bố việc họ phát triển thành công một kháng thể điều trị bệnh Ebola. Đây là bước đột phá đầu tiên để dẫn tới việc điều trị được dịch bệnh này.

Rợn người lò thiêu tập thể bệnh nhân Ebola
Rải rác trong ngọn lửa bập bùng đó có những khúc xương người, xương đùi và khớp hông, thậm chí có cả những hộp sọ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn