Cô gái chuyên lục đồ ăn thùng rác, tiết kiệm đến mức không mua giấy vệ sinh để mua nhà thành phố

( PHUNUTODAY ) - Nhờ thói quen tiết kiệm đến mức hà tiện, cô Kate Hashimoto đã tự mình sở hữu một căn hộ tại thành phố New York.

Kate Hashimoto là một cô gái đến từ Nhật Bản, làm việc tại thành phố New York (Mỹ). Mơ ước của cô là mua được một căn nhà tại chốn đô hội đắt đỏ này, vì thế Kate đã chọn cho mình lối sống tiết kiệm chẳng giống ai.

ha_tien

Theo đó, Kate Hashimoto gần như cắt giảm, thậm chí là cắt bỏ hoàn toàn các nhu cầu thiết yếu của một con người. Cô nàng loại bỏ tất cả những thứ liên quan đến nhu cầu làm đẹp như trang điểm, mua sắm. Ngay cả vật dụng cơ bản như quần áo, giày dép cũng được cô tái sử dụng lại dù dùng cả chục năm trời.

ha_tien1

Nếu như người Mỹ sử dụng giấy vệ sinh thì Kate quyết tâm không dùng. Không những vậy cô nàng còn không giặt quần áo, không thường xuyên sử dụng xà phòng tắm hay gội đầu. Khi tóc dài, cô cũng tự cắt chứ không hề có ý định bước chân ra tiệm để tạo kiểu.

ha_tien2

Điều khiến mọi người ngạc nhiên và cảm thấy kinh hoàng hơn là Kate Hashimoto thường lục thùng rác để tìm đồ ăn. Thỉnh thoảng cô nàng mới dùng tiền lẻ để mua đồ ăn ở những chiếc xe bán hàng.

Giá vé tàu tăng, người phụ nữ này chấp nhận đi bộ tới chỗ làm để tiết kiệm một khoản tiền. Ngoài việc thường nhật, Kate Hashimoto còn tham gia các buổi khảo sát, dùng thử đồ miễn phí hay tham gia các đợt tiêm vắc-xin và những buổi thử nghiệm y khoa để có thêm thu nhập.Kết quả, sau một thời gian dài sống khổ cực ở nơi đất khách quê người, cô nàng đã bù đắp cho bản thân mình bằng một căn hộ nhỏ.

ha_tien3

Kate đã chuyển về sống trong căn phòng mà cô trả góp trong 9 tháng vào năm 2010 đến nay. Nhưng khi đã chuyển đến căn hộ mói, cô cũng không mua đồ nội thất mà đa phần chỉ dụng lại những đồ đạc người khác bỏ đi.

ha_tien4

Vì cách sống đặc biệt này mà cô nhận nhiều ánh mắt để ý từ mọi người và không ai muốn kết bạn với cô. Kate Hashimoto cũng cho biết cô cũng sẽ không yêu hay ở bên ai kể cả khi họ có cho mình ăn dù cô có nghèo đến mức nào. Cô cũng chia sẻ rằng bản thân cũng đã có 1 tình yêu, người ấy cho cô đồ ăn nhưng chuyện tình đã nhanh chóng kết thúc. Cô cũng khẳng định thà kiếm đồ ăn trong thùng rác còn vui hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link