Cô gái có hình xăm bông hồng đỏ bị cứa cổ, giấu xác: Qua lại nhiều lần với nghi phạm mua dâm

( PHUNUTODAY ) - Nghi phạm sát hại cô gái rồi bỏ trong bao tải khai nhận có qua lại nhiều lần với nạn nhân Hoàn. Sau “cuộc vui”, nghi phạm thấy Hoàn mang nhiều tài sản nên nảy sinh ý định cướp.

Xung quanh thông tin bắt được nghi phạm gây ra vụ cô gái chết lõa thể trong bao tải vứt ở ngôi nhà hoang thuộc xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, tối 9/2, một cán bộ điều tra Công an Đồng Nai cho biết, sau khi hoàn tất hồ sơ ban đầu, lấy lời khai của nghi phạm, hồ sơ và đối tượng sẽ được chuyển cho Cơ quan CSĐT Công an Bà Rịa – Vũng Tàu trong đêm để tiếp tục điều tra.

thi-the-trong-bao-tai-2

 Hình xăm sau lưng nạn nhân đã giúp cho cơ quan công an tìm ra nhiều manh mối của vụ án.

Lúc 15h30 chiều 9/2, các trinh sát Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai bắt được nghi phạm Huỳnh Ngọc Phương (32 tuổi, ngụ ấp Phú Thạnh, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) khi đối tượng này đang làm việc tại Công ty nhôm T.C (Khu công nghiệp Mỹ Xuân B1, huyện Tân Thành).

Tại cơ quan công an, Phương khai, do có quen biết với nạn nhân là chị Trần Thị Thanh Hoàn (34 tuổi, tên thường gọi là Hồng, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) từ trước và có số điện thoại liên lạc nên chiều mùng 5 Tết, Phương gọi chị Hoàn đến phòng trọ của mình để “vui vẻ”.

Cũng vì Phương và Hoàn thường qua lại nên chị này đã chạy xe máy hiệu Atila, màu đỏ đến phòng trọ của Phương thuộc xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành.

Thấy chị Hoàn chạy xe tay ga đến và mang theo nhiều tài sản nên Phương nảy sinh ý định cướp.

Đêm cùng ngày, sau “cuộc vui”, Phương sát hại nạn nhân rồi bỏ xác vào bao tải đưa đến bãi cỏ ven đường ở xã Phước Bình (huyện Long Thành, Đồng Nai) nhằm phi tang.

thi-the-trong-bao-tai-5

Nghi can Huỳnh Ngọc Phương đã có vợ con. Thời gian này, vợ về quê sinh đẻ nên anh ta sống một mình ở phòng trọ tại xã Mỹ Xuân. 

Phương khai đã có vợ con. Thời gian này, vợ về quê sinh đẻ nên anh ta sống một mình ở phòng trọ tại xã Mỹ Xuân. Sau khi giết người, cướp tài sản, nghi can đến công ty làm việc như chưa có chuyện gì xảy ra.

Xe máy của nạn nhân nghi can đã mang đến cầm cố tại một tiệm cầm đồ ở xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành.

Về vụ việc này, được biết, mặc dù đối tượng tính toán rất kỹ cho thủ đoạn phi tang xác, hướng cơ quan điều tra tập trung vào các mối quan hệ với nạn nhân nhưng cuối cùng vẫn không thoát.

2 người là người tình của cô gái xấu số đã được loại trừ, phương án điều tra khác được Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai chỉ đạo triển khai và mang lại hiệu quả tích cực, tìm ra công lý cho người vô tội.

Điều 93. Tội giết người (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi, bổ sung năm 2009):

1. Người nào giết người thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình:

a) Giết nhiều người;

b) Giết phụ nữ mà biết là có thai;

c) Giết trẻ em;

d) Giết người đang thi hành công vụ hoặc vì lý do công vụ của nạn nhân;

đ) Giết ông, bà, cha, mẹ, người nuôi dưỡng, thầy giáo, cô giáo của mình;

e) Giết người mà liền trước đó hoặc ngay sau đó lại phạm một tội rất nghiêm trọng hoặc tội đặc biệt nghiêm trọng;

g) Để thực hiện hoặc che giấu tội phạm khác;

h) Để lấy bộ phận cơ thể của nạn nhân;

i) Thực hiện tội phạm một cách man rợ;

k) Bằng cách lợi dụng nghề nghiệp;

l) Bằng phương pháp có khả năng làm chết nhiều người;

m) Thuê giết người hoặc giết người thuê;

n) Có tính chất côn đồ;

o) Có tổ chức;

p) Tái phạm nguy hiểm;

q) Vì động cơ đê hèn.

2. Phạm tội không thuộc các trường hợp quy định tại khoản 1 Điều này, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm.

3. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm, phạt quản chế hoặc cấm cư trú từ một năm đến năm năm.

Chú ý: Thông tin pháp lý trong phần in nghiêng này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn