Lời khai lạnh sống lưng của nghi can trong vụ giết cô gái có hình xăm bông hồng đỏ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi mua dâm nạn nhân xong, thấy chị Hoàn có xe máy, tên này đã sát hại nhằm cướp tài sản.

Theo thông tin đã đưa trước đó, chiều ngày 9/2, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an huyện Long Thành và Công an huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) bắt khẩn cấp đối tượng Huỳnh Ngọc Phương (32 tuổi, ngụ xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành). Đây là nghi can đã sát hại chị Trần Thị Thanh Hoàn (tên thường gọi là Hồng, 34 tuổi, ngụ TP.HCM) để cướp tài sản.

Bước đầu Phương khai nhận, do có quen biết với chị Hoàn từ trước đó nên chiều mùng 5 Tết, Phương gọi điện cho chị Hoàn rủ đến phòng trọ của mình ở huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chị Hoàn đã chạy xe máy hiệu Attila màu đỏ tới chỗ Phương. Sau khi “mây mưa”, phát hiện chị Hoàn có xe máy nên Phương đã đánh, giết nạn nhân nhằm mục đích cướp tài sản.

sat-hai

Hình xăm hoa hồng đỏ trên vai nạn nhân 

Để tránh bị phát hiện, Phương bỏ xác nạn nhân vào bao tải rồi chở đến khu vực ấp 1 (xã Phước Bình, huyện Long Thành) để vứt xác phi tang, sau đó vẫn đến công ty làm việc bình thường.

Như tin đã đưa trước đó, chiều ngày 6/2, người dân phát hiện có mùi hôi thối bốc ra từ ven đường nên tìm kiếm thì tá hỏa phát hiện xác một người phụ nữ lõa thể đã phân hủy nằm trong bao tải. Ngay sau đó, vụ việc được trình báo cho cơ quan chức năng đến khám nghiệm. Cơ quan pháp y xác định, nạn nhân đã bị sát hại bằng vật cứng vào phía sau đầu và bị cứa cổ bằng vật sắc nhọn.

Với nhiều dấu vết trên thi thể, sau hơn 1 ngày thông báo truy tìm, người nhà và bạn bè nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo và xác định nạn nhân là chị Trần Thị Thanh Hoàn.

Được biết, xe máy của nạn nhân nghi can đã mang đến cầm cố tại một tiệm cầm đồ ở xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn