Cô gái dân tộc ẵm 100 triệu đồng của Thách thức danh hài

14:55, Thứ hai 14/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô ái dân tộc Thái xuất sắc dành 100 triệu đồng trong chương trinhg Thách thức danh hài tập 7 mùa thứ 2

Điều bất ngờ hơn cả khi nhân vật xuất sắc này không có kinh nghiệm sân khấu hay bước ra từ các trường đào tạo nhà nghề, mà chỉ đơn thuần là một người làm nông đến từ Thanh Hóa, hiện sống trong vùng có nhiều tộc người khác nhau. 

Chính nhờ tính cách đơn giản, chân thật, duyên dáng từ những chất liệu trong cuộc sống đã giúp chị hoàn toàn chinh phục bộ đôi giám khảo khó tính.

Cô gái dân tộc ẵm 100 triệu đồng của Thách thức danh hài

Trong vòng thi đầu tiên, chị Dần khéo léo kể về cuộc sống thực tế ở một ngôi làng người Thái. Do chưa nhập tâm nên nét diễn của chị chưa "đủ đô". Tuy nhiên, nhờ nhìn ra chất riêng của thí sinh này, Việt Hương cười trong những phút cuối để cứu chị đi tiếp.

Bỏ qua những bỡ ngỡ ban đầu, chị bước vào các vòng thi tiếp theo đầy tự tin và bản lĩnh. Nhiều khái niệm mới, gây bất ngờ cho giám khảo được đưa ra như “hộ nghèo bền vững”, “bất quan điểm” hay “quanh năm túng thiếu nợ nần”. Bên cạnh đó, những khái niệm mới mang đậm tính thời sự như “cung bò cạp”, “đừng hỏi vì sao nước biển lại mặn” cũng được chị kết hợp khéo léo.

Xuất sắc bước đến vòng thi cuối cùng, chị Dần không hề sợ hãi, đắn đo mà quyết định chơi tiếp. Chưa đầy 20 giây đầu tiên, chỉ với câu nói: “Trước ông tặng tôi điện thoại Samsung, nhưng nó chỉ có chữ Sam thôi, chữ Sung thì không còn”, chị đã khiến khán phòng vỡ òa, còn 2 giám khảo phải chạy lên sân khấu để ôm tặng.

Cô gái dân tộc ẵm 100 triệu đồng của Thách thức danh hài

Đôi giám khảo thích thú tột độ với thể hiện của nữ thí sinh.

Chia sẻ cảm nhận về chị Dần, Việt Hương ví đây là “của hiếm trời cho” và không tiếc lời khen ngợi: “Tôi thấy chị thú vị, như một con chim hót, con chim bất chấp không gian và thời gian, với tốc độ nói nhanh, giọng nói nhanh, chị đem đến chương trình nét duyên, cái nét mộc mạc của chị. Tôi yêu chị quá!”.

Về phía Trấn Thành, anh hào hứng chia sẻ cảm nhận đặc biệt về cô gái dân tộc như: “ngôi sao vi diệu”, “món quà của thần linh”, “thật thà không trọn vẹn” hay “ai đã cướp đĩa bay cuả chị?".

Xuyên suốt các phần thi, không ít lần khán giả được chứng kiến vị danh hài vui tính có những hành động thể hiện sự ngưỡng mộ như quỳ lạy, múa, ôm hôn...

Cô gái dân tộc ẵm 100 triệu đồng của Thách thức danh hài

Thể hiện của chị xuất sắc giành giải thưởng lớn.

Bên cạnh giải thưởng lớn, phần thi của Lê Thị Dần cũng chiếm sóng nhiều nhất lịch sử game show của đài HTV (tổng thời lượng gần 25 phút).

Trên mạng xã hội cũng ngập tràn bình luận tích cực cho người chơi Lê Thị Dần như “dễ thương không chịu nổi”, “tài năng” thậm chí là “quá vi diệu”. Chỉ trong vòng ít phút được đăng tải, đoạn clip phần trình diễn của chị đã nhận được hàng nghìn lượt like và chia sẻ.  


Điểm nhấn trong tập 7 còn có người chơi U60 Nguyễn Thị Chi, làm nghề buôn bán. Trước khi bước vào vòng đầu tiên, đại diện đến từ Đà Nẵng đã hớp hồn khán giả với màn giới thiệu” “Tôi tên thật là Nguyễn Thị Chi, có tên thường gọi là Cúc, nickname là Lúc Thị Kê, bà con thường gọi là Cúc Cô Đơn. Mọi người có thể gọi tôi là bé Cúc”. 

Giản dị, hài hước, các tiết mục của cô thể hiện cách nhìn nhận của một người lớn tuổi với các hiện tượng xã hội gần đây. Nét duyên dáng của nữ thí sinh khiến 2 vị giám khảo vô cùng thích thú.

Thí sinh U60 Nguyễn Thị Chi.

Ở vòng cuối cùng, do chưa chuẩn bị kỹ nên người chơi không tránh khỏi lúng túng. May mắn vào ngay giây cuối cùng, nhờ vô tình thốt lên câu “chết, hết giờ rồi”, giám khảo Trấn Thành đã bật cười. Giải thưởng cô nhận được là 20 triệu đồng. 

Trong phần thi của hai sinh viên chuyên ngành Công nghệ thông tin, nếu như Hải Cường duyên dáng, linh hoạt, biết nắm bắt tâm lý nhân vật thì Minh Dự lại khá “lệch tông” khi diễn xuất mờ nhạt. Kết quả, họ phải ra về tay trắng do chưa thể chọc cười giám khảo.

Tập 8 Thách thức danh hài sẽ được lên sóng vào lúc 20h tối chủ nhật (20/12) trên HTV7. 

Tim và Trương Quỳnh Anh sắp tổ chức đám cưới?
Tim và Trương Quỳnh Anh sắp tổ chức đám cưới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ lựa chọn một cặp nhẫn vừa ý và cẩn thận đeo cho bà xã của mình.
Lộ diện dàn sao
Lộ diện dàn sao "khủng" đối đầu trong Bước nhảy hoàn vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau tin đồn “không nhìn mặt nhau", Lâm Chi Khanh và Hồng Quế sẽ tiếp tục "đối đầu" trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016 cùng nh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link