Cô gái đau đớn mắc kẹt ở nắp cống vì… mải nhắn tin điện thoại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mải mê nhắn tin trên điện thoại di động mà không nhìn đường đi, cô gái đã bị tọt chân xuống nắp cống.

Vụ việc hy hữu xảy ra với một cô gái xinh đẹp đến từ thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên, phía tây nam của Trung Quốc.

Theo đó, cô gái không chú ý đến đường đi mà chỉ dán mắt vào điện thoại di động để nhắn tin cho bạn nên cô đã bước hụt vào nắp cống sắt và không thể gỡ chân ra. Rất đông người đi đường đã tìm cách giúp đỡ cô gái tội nghiệp nhưng không thành.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, cô gái trẻ đã tỏ ra rất đau đớn và luôn cúi gằm mặt khi gặp phải tình huống trớ trêu này.

Sự việc nhanh chóng được báo với lực lượng cứu hỏa. Phải mất đến 45 phút sau các nhân viên cứu hỏa mới giải cứu được cô gái bằng cách cắt nắp cống.

"Chúng tôi đã phải xoay sở để cắt bỏ những thanh sắt và giải cứu cô gái khỏi đó. Mặc dù chân cô ấy có bị trầy xước, thâm tím và bị tê, nhưng sau đó, cô ấy đã hồi phục rất nhanh và không cần phải vào bệnh viện", ông Ming Lai, phát ngôn viên của lực lượng cứu hỏa cho biết.

"Tiết lộ" về cuộc sống của cụ bà Việt Nam cao tuổi nhất thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cụ Trù rất thích ăn đồ ngọt. Cụ thích đồ ngọt đến nỗi có người hỏi nguyên nhân sống thọ thì cụ bảo là nhờ uống nước đường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT