Cô gái diện chiếc quần tất đi học nhưng ai cũng phải "đỏ mặt" ngoảnh đi vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Nhìn chiếc quần tất mỏng tang để lộ cả nội y của cô gái mà ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.

Thời gian qua, đã không ít người bị dân mạng chỉ trích dữ dội vì ăn mặc phản cảm khi ra đường, song tình trạng này vẫn còn rất phổ biến.

Mới đây, lại một cô gái trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi diện chiếc quần tất mỏng tang ra đường. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Sao mấy bạn đi học bố mẹ mua cho quần áo đầy đủ mà lại mặc như này nhỉ?"

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo như hình ảnh được chia sẻ, cô gái trẻ mặc sơ mi, đeo ba lô và diện một chiếc quần quần tất bó sát. Tuy nhiên, chiếc quần này lại vô cùng mỏng khiến cô gái bị lộ cả nội y bên trong. 

Thật sự, chiếc quần ''mặc như không mặc" này khiến ai nấy nhìn đều phải "đỏ mặt" quay đi. Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ đã khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. Đa phần mọi người đều ngán ngẩm với phong cách ăn mặc của cô gái trẻ. Số khác thì cho rằng có lẽ cô vội vàng ra đường nên vơ nhầm quần, chẳng có ai lại cố ý ăn mặc như thế.

Chiếc quần tất mỏng tang khiến cô gái lộ cả nội y.

Chiếc quần tất mỏng tang khiến cô gái lộ cả nội y.

''Trời đất, chiếc quần phản chủ này từng bị lên án nhiều lần rồi mà, sao vẫn mặc ra đường được nhỉ, chẳng lẽ không soi gương trước khi ra ngoài sao?''.

''Nhìn phản cảm quá, nhìn thế này thì không muốn cũng phải nhìn vì nó đập ngay vào mắt mà'', một số dân mạng bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link