Cô gái hùng hồn đưa triết lý: "Lấy chồng xấu trai, sau này người ta chiều" khiến hội chị em tranh cãi nảy lửa

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên một diễn đàn dành cho hội chị em, một cô gái đã chia sẻ một triết lý với giọng điệu chắc như đinh đóng cột: " Lấy chồng xấu trai, sau này người ta chiều mình" khiến 500 chị em tranh cãi nảy lửa.

Lấy chồng là việc trọng đại cả đời của một người phụ nữ. Vậy giữa đàn ông xấu và đàn ông đẹp chị em phụ nữ sẽ chọn ai? Có rất nhiều cô gái táo bạo tuyên bố.

- Có điên mới lấy chồng xấu

Hay là...

- 5 lý do tuyệt đối đừng lấy chồng xấu

Và còn rất nhiều vô vàn lý do khác. Nhiều người cho rằng phụ nữ đẹp thì không bao giờ lấy chồng xấu trai, mà họ chọn chồng vừa giàu vừa đẹp trai hoàn hảo. Thế nhưng đâu phải cái gì cũng hoàn hảo. Có rất nhiều người phụ nữ xinh đẹp, được nhiều đàn ông nhòm ngó nhưng họ chẳng quan tâm vì họ cho rằng những chàng trai đẹp khiến họ khi yêu và cưới về có cảm giác không an toàn vì sợ đàn ông đẹp thường hay đa tình gái gú.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho hội chị em, một cô gái có tên là N.T.H đã chia sẻ một triết lý với giọng điệu chắc như đinh đóng cột: " Lấy chồng xấu trai, sau này người ta chiều mình" khiến 500 chị em tranh cãi nảy lửa. Status của cô gái này nhanh chóng thu hút được lượt like, chia sẻ và hàng trăm bình luận từ các thành viên trong nhóm.

lay-chong-xau-phunutoday

Triết lý về việc lấy chồng xấu của cô gái N.T.H khiến chị em xôn xao tranh cãi

N.T.H cho rằng, trong cuộc sống hôn nhân thì phụ nữ nên chọn chồng xấu vì người đàn ông xấu không bao giờ dẻo mồm lừa gạt. Cô cũng nói rõ ràng rằng bạn bè của cô lấy chồng giàu, đẹp trai giờ toàn khóc lóc kể chồng ra ngoài bồ bịch, về nhà như ông kễnh. Vậy nên phụ nữ không muốn suốt đời đau khổ như thế thì hãy lấy chồng xấu, dù ngoại tình không lung linh nhưng anh ấy có ý chí là điều rất tốt.

Triết lý của cô gái trẻ nghe thì có vẻ hợp lý xong lại gây ra tranh cãi nảy lửa, dữ dội giữa 2 luồng ý kiến của chị em mà dường như bên nào cũng có lý cả.

Phần đông chị em ngay lập tức thể hiện sự ủng hộ, đồng tình với ý kiến của chủ tài khoản N.T.H, bởi cô gái này dường như đã nói hộ nỗi lòng của không ít chị em đang và sắp kết hôn. "Quá chuẩn", "Hoàn toàn nhất trí" hay "Đàn ông đẹp thì ông nào ông nấy cũng có bồ bên ngoài" là những bình luận tiêu biểu. Thậm chí có mẹ còn khẳng định: "Lấy chồng xấu, mình đẹp, chồng lo giữ mình nên chiều chuộng mình thì sướng hơn”

lhinh1-ay-chong-xau-phunutoday

Phần lớn các chị em ủng hộ “hết mình” quan điểm của cô gái trẻ

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến phản đối quyết liệt với triết lý 'gây bão' này của N.T.H. Theo đó các chị em cho rằng: đừng vơ đũa cả nắm, không phải người đàn ông nào đẹp cũng có thói trăng hoa, đừng quy chụp tất cả những cái xấu xa do người đàn ông đẹp", "Có ngoại lệ thì bạn thấy sao". Thậm chí là: "Hãy cứ xem nếu nhà bạn có anh hoặc em đẹp trai khi đó xem bạn có nói được câu cho là chuẩn này không?"

hinh2-lay-chong-xau-phunutoday

Cũng có không ít ý kiến tranh cãi ngược lại với số đông đồng tình

Một tài khoản tên là "Như Nguyễn" còn đưa hẳn ví dụ về người thật việc thật để phản đối: " Không hẳn đâu nhé, chỗ mình có cô vợ này xinh đẹp lắm, cũng bảo lấy chồng xấu để khỏi lo ảnh ngoại tình. Khi cưới thì lúc đầu về ông này thương vợ lắm, cưới vợ đẹp nên ghen vô cùng. Cấm cô vợ không được giao lưu với những người đàn ông khác dù đó là bạn thân chí cốt. Vậy mà khi cô vợ sinh con đầu lòng xong thì ông chồng lại đi ngoại tình. Ông chồng đó thì xấu lắm, xấu hết phần người khác nhưng tại sao gái vẫn bâu vào. Vì ông ta có tiền lại có quyền, con gái giờ chỉ cần tiền chứ già hay xấu chẳng quan trọng"

Nói đi nói lại, phải chắc chắn một điều rằng, trong cuộc sống ngày nay không phải ông chồng đẹp trai nào cũng có thói ngoại tình và không phải ông chồng xấu nào cũng chung thủy với vợ mình hết. Một cuộc hôn nhân muốn bền vững thì cả người vợ và người chồng đều phải nỗ lực, yêu thương lẫn nhau. Vậy nên đừng quá quan niệm chồng xấu - đẹp, giàu - nghèo...quan trọng là mình yêu và muốn chung sống với người đàn ông của mình như nào. Muốn chồng thương, chiều mình thì bản thân mình cũng phải yêu và thương chiều chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link