Cô gái táo tợn lẻn vào khu cách ly "cuỗm" điện thoại của bệnh nhân nhiễm virus corona

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng lúc các bệnh nhân không để ý, cô gái trẻ đã lẻn vào khu cách ly trong bệnh viện để trộm điện thoại di động.

Mới đây, tại Bệnh viện Nhân dân thứ 8 của thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã xảy ra vụ việc cô gái lẻn vào bệnh viện trộm điện thoại.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h15 tối 2/3, một cô gái họ Dương (22 tuổi, thất nghiệp) đã lẻn vào khu cách ly ở tầng 3 của Bệnh viện để trộm điện thoại của  bệnh nhân nhiễm Covid-19. Sau khi trộm được điện thoại, cô gái này đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sự việc chỉ được phát hiện khi nam bệnh nhân thấy mất điện thoại và lập tức báo cho nhân viên y tế. Nhận được tin báo, bệnh viện đã gọi điện trình báo cảnh sát để tìm kẻ trộm.

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh.

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh.

Phía cảnh sát sau đó đã nhanh chóng mở một cuộc điều tra và kiểm tra camera giám sát tại bệnh viện để truy tìm kẻ trộm. Hình ảnh trích xuất từ camera anh ninh cho thấy, tối 2/3 cô gái trẻ đã vào từ cổng phía Bắc của bệnh viện sau đó đi thang máy lên khu cách ly ở tòa nhà số 1. Đáng chú ý, sau đó người này đã lẻn vào phòng cách ly của bệnh viện rồi rời đi không lâu.

Đến 15h24 ngày 3/3, cảnh sát phát hiện cô gái này lảng vảng quanh một nhà máy bỏ hoang gần bệnh viện nên đã tiến hành bắt giữ để điều tra.

Qua điều tra, cảnh sát cho biết cô gái này họ Dương đến từ tỉnh Quý Châu. Đáng chú ý, cô ta từng có nhiều hồ sơ trộm cắp trước đó. Tại thời điểm bị bắt giữ, cảnh sát đã thu được 4 chiếc điện thoại trên người cô gái.

Vì người này đã lẻn vào khu cách ly nên đã được đưa đi xét nghiệm và cho kết quả dương tính với covid-19. Hiện tại, cô gái cũng đang bị cách ly tại bệnh viện vì nhiễm virus corona.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link