Cô gái trẻ bị rạch nát mặt bởi đòn đánh ghen kinh hoàng

( PHUNUTODAY ) - Cơ quan công an đang điều tra làm rõ một vụ đánh ghen kinh hoàng, khiến một người phụ nữ bị rạch nát mặt phải nhập viện cấp cứu.

Sáng 17.10, Cơ quan CSĐT Công an TX Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) vẫn đang điều tra làm rõ một vụ đánh ghen kinh hoàng, khiến một người phụ nữ bị rạch nát mặt phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu, N.H.T.M (SN 1986, ngụ ấp Thạnh Đông, xã Hỏa Lựu, TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang) và L.A.T. (SN 1986, ngụ cùng địa chỉ) là hai vợ chồng. Thời gian gần đây, hai vợ chồng của M. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân là do M. nghi ngờ chồng mình ngoại tình với H.T.B.T (SN 1989, ngụ phường 7, thành phố Vị Thanh).

danh-ghen-kinh-hoang-1-phunutoday.vn

Nơi xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng.

Khoảng 10h ngày 11.10, M. gặp chị T. trên đường Phan Văn Năm (phường Cái Vồn, TX.Bình Minh) nên lao vào đánh tới tấp. Lúc này ông N.V.T - cha ruột của M. cũng có mặt nên lao vào túm tóc chị T. để cho con gái dùng dao lam rạch nhiều nhát vào mặt tình địch của chồng. Người dân xung quanh can ngăn và đưa chị T. vào Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

“Khi đó, hai người phụ nữ lao vào đánh nhau kịch liệt. Người cha cũng phụ giữ chặt cô gái kia lại để con gái dùng lưỡi lao rạch nhiều nhát vào mặt. Sự việc quá bất ngờ và kinh hoàng”, một nhân chứng kể lại.

Nhận được tin báo, Công an TX Bình Minh đến lấy lời khai nhân chứng để điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc.

Thời gian gần đây có quá nhiều vụ đánh ghen kinh hoàng đã xảy ra gây nên những hậu quả nghiêm trọng.

Cách đây 1 tháng, cũng trong cơn cuồng ghen, một người đàn ông đã cắt phăng \'của quý\' của tình địch khiến nhiều người chứng kiến khiếp sợ.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo công an tỉnh Bắc Giang cho biết, cơ quan CSĐT công an TP. Bắc Giang đang tạm giữ Nguyễn Văn Huân (SN 1987, xã Hương Gián, huyện Yên Dũng, Bắc Giang) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

danh-ghen-kinh-hoang-2-phunutoday.vn

Nhà nghỉ, nơi xảy ra sự việc. 

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn H. (SN 1985, ở phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang). Nạn nhân H. đã bị Huân dùng dao cắt rời “của quý” tại nhà nghỉ.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 11h trưa ngày 5/9, tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP. Bắc Giang. Được biết, khi thấy vợ có tin nhắn với người đàn ông khác, Huân nổi máu ghen tuông.

Sau đó, Huân đã hẹn gặp “tình địch” tại nhà nghỉ T.T trên địa bàn thành phố Bắc Giang để làm cho ra nhẽ, rồi sau đó ép vợ đưa đến đó.

Tại đây, giữa anh H. và Huân lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát. Chưa dừng ở đó, hai người còn “phân bua” về... “độ hoành tráng” của nhau! Thậm chí, anh H. còn nói sẽ tiếp tục “giữ mối quan hệ” với vợ Huân?!

Trong lúc cãi vã, không kiềm chế được bản thân, Huân đã cầm dao lao vào, đè anh H. xuống giường, cắt dời dương vật của nạn nhân. Chưa dừng lại, Huân đã ném “của quý” tình địch ra ngoài đường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân H. được đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang. Được biết, hiện tại, phần dương vật bị cắt đứt đã được nối lại. Sức khỏe của anh H. cũng dần ổn định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link