Vụ "đánh ghen đập vỡ kính xe Mercedes": Cô bồ là hàng xóm

16:00, Thứ sáu 19/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ "đánh ghen đập nát kính xe Mercedes" trên đường Yên Phụ ngày 17/2 vừa qua đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dư luận.

Sau khi vụ "đánh ghen" nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận, phóng viên đã tìm đến nơi cư trú của những người liên quan đến vụ việc này. Tại phố Nguyễn Công Trứ, quận Hai Bà Trưng, một người thân của gia đình chia sẻ nội tình sự việc.

“Sự việc đó là do các đứa trẻ bức xúc nên làm thế, còn hai vợ chồng ông Q và bà T bỏ nhau và ra tòa từ lâu rồi. Quyền nuôi con cái thuộc về bà T, đứa con trai thì ở với bố và ông bà nội nhưng nó vẫn quý mến và thường xuyên về ở với mẹ. Nhiều lần anh chồng đến cửa hàng đánh đập vợ và hiện tại các đứa con cũng gần như không dám đến chỗ mẹ bán hàng vì sợ bố đánh…”.

“Khi vợ mang bầu và đẻ đứa thứ tư (cách đây khoảng 7 năm), cũng là lúc ông chồng qua lại với bé V, sinh năm 1988, nhà ở cùng khu phố. Lúc này chính V cũng mới sinh con và chồng vừa bị đi tù. Khi mọi chuyện đã rõ thì trong gia đình ông ta lục đục dẫn đến vợ chồng chia tay…”, người này cho biết.

Nói về chiếc xe ô tô bị phá, “Chiếc xe đó là của ông ấy mua, ai đứng tên thì không biết, nhưng khi sự việc xảy ra, ông ấy còn gọi điện về cho vợ cũ và cho rằng đứa con gây ra vụ việc có thể bị án hình sự vì đã đập phá tài sản của người khác…".

Cũng theo thông tin từ một số người hàng xóm, nguyên nhân khiến cho các đứa trẻ luôn phải sống trong cảnh thiếu tình cảm của cha và cảnh tượng “tan cửa nát nhà” kể từ khi người đàn ông này tằng tựu ngoài luồng với người phụ nữ hàng xóm.

Vụ
Chiếc xe bị đập nát kính 

Về chuyện “đánh ghen” trên phố vừa xảy ra, nhiều người đều tỏ ra không ngạc nhiên bởi sự việc “trước sau” rồi cũng đến. Hầu hết những người khu phố này đều cho biết, nhiều lần họ chứng kiến cảnh người đàn ông “cặp bồ” đã gây rối với vợ con ngay giữa chỗ đông người. 

"Chỉ tội cho mấy đứa nhỏ thôi, bố mẹ bỏ nhau, các con không có cuộc sống ổn định…”, người hàng xóm tỏ ra ngán ngẩm.

Như tin tức đã đứa trước đó, khoảng 20h ngày 17/2 tại đường Yên Phụ (quận Tây Hồ, Hà Nội). Người cầm lái Mercedes, cũng là một cô gái trẻ, hốt hoảng khi bất ngờ bị một đôi nam nữ đuổi theo, chặn đầu xe.

Giữa đôi nam nữ trẻ và cô gái bên trong xe xảy ra mâu thuẫn, cãi vã do liên quan đến chuyện ghen tuông. Trong quá trình xích mích, cô gái đi xe máy đã dùng gạch ném vỡ kính chắn gió phía trước của ôtô Mercedes khiến người ngồi trong xe hoảng sợ.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường và cộng đồng ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo quận Tây Hồ, Hà Nội cho hay, cơ quan CSĐT Công an quận đã tiếp nhận vụ việc và đang tiếp tục điều tra.

Những ai phải chịu trách nhiệm trong vụ nữ tử tù mang thai
Những ai phải chịu trách nhiệm trong vụ nữ tử tù mang thai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những ai sẽ phải chịu trách nhiệm trong vụ nữ tử tù chi 50 triệu để mua tinh trùng mang thai trong trại giam nhằm thoát án tử hình?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành